ฉันก็ยังคงเป็นฉัน... ยึดมั่นในการตัดสิน พาหัวใจตัวเองโบยบิน แม้แทบสิ้น...ลมหายใจ ฉันก็ยังคงเป็นฉัน... รอวันที่ฝนซาและฟ้าใส รอวันสายรุ้งทอประกาย รอใครคนหนึ่ง-ซึ่งรอ ฉันก็ยังคงเป็นฉัน... ก้าวไปไม่หวั่นแม้อาจท้อ แต่ก็ยังพาหัวใจให้เดินต่อ ไม่ขอไม่ง้อรอชะตา..........
5 กรกฎาคม 2550 19:06 น. - comment id 592644
ฉันก็ยังคงเป็นฉัน มานั่งอ่านกลอนทุกวันฝันและเพ้อ มาคอยอ่านความฝันอันเลิศเลอ รอทีเผลอก็เก็บไว้ในหน้าส่วนตัว.. ขอให้สมหวังในความฝันนะ..เขียนลงหนังสือเมื่อไรบอกด้วยจะตามไปเหมามาอ่านจ้าน้องน้อย..
5 กรกฎาคม 2550 20:12 น. - comment id 592653
ใช่แล้วคะ ไม่ต้องง้ออะไรทั้งนั้น ทุกอย่างอยู่ที่เราเอง จะก้าวต่อไปหรือจะล้มก็ขอให้ได้เดินด้วยเท้าของตัวเอง ภูมิใจสุด สุดแล้ว เป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้นะคะ
5 กรกฎาคม 2550 21:20 น. - comment id 720329
สู้ๆครับผม ชีวิตของเราต้องลิขิตด้วยตัวเราเองครับ
5 กรกฎาคม 2550 22:54 น. - comment id 720426
ฉันซึ่งความเป็นฉัน ใชจะหวั่นแม้สองมือ นั้นว่างเปล่า ฉันคือฉันยิ้มทนง แม้ปวดร้าว เพราะทุกก้าวที่ฉันเดิน มันมั่นใจ.. % เอาใจช่วยค่ะ คุณ สายน้ำ
6 กรกฎาคม 2550 06:14 น. - comment id 720518
ดีค่ะ พี่ง้อทำไมโชคชะตา เมื่อไม่เข้าข้าง ก็ลุยเองเลยเน๊อะ