ฉันรักเธอแล้วหมดหัวใจ แม้เธออาจจะไม่ใช่ใครในความฝัน แต่ในโลกแห่งความจริง...เธอคือคนที่ผูกพัน ทำให้รู้ว่าอุดมคตินั้นไม่ได้สำคัญเสมอไป ความรักทำให้พบความจริง ว่าเราไม่จำเป็นต้องทำในทุกสิ่งที่คิดไว้ เมื่อทุกอย่างที่เธอเป็น.....คือสิ่งที่ชัดเจนในหัวใจ ฉันจึงหลุดพ้นจากความฝันใดๆ และมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อรักเธอ