เหม่อมองฟ้าคืนนี้ไม่มีดาว มีลมหนาวพัดโบกกระโชกหา คนที่รักอยู่ไกลสุดสายตา เอื้อมมือคว้าไม่ถึงสุดดึงมา เธออยู่สูงเสียจนหมดแรงสอย ใจน้อยน้อยยอมแพ้แม้ปรารถนา เลิกเพ้อฝันหันหลังให้น้ำตา รินย้อนมาถมใจให้อดทน สั่งหัวใจแกร่งไว้อย่าโหยหา รินเบียร์มาย้อมใจยามสับสน เมาเช้าสายหัวใจไม่วกวน เหมือนน้ำมนต์รินมอบปลอบหัวใจ ....เอิ๊ก....
5 กรกฎาคม 2550 17:23 น. - comment id 589042
ถึงเมาเหล้า เช้าสายก็หายไป แต่เมาใจมาหลงรักเจ้า พี่เมาประจำทุกค่ำทุกเช้า ยิ่งเสียกว่าเมาเหล้า นั่นก็คือเมารัก ใบหน้า ในตาน้องมันหวาน มองน้องนานนาน แล้วยิ่งพาลให้เมาหนัก เนื้ออ่อนถ้าพี่ได้นอนหนุนตัก เห็นหน้านงลักษณ์ แล้วพี่ชักเมาใจ
4 กรกฎาคม 2550 23:01 น. - comment id 719969
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็หายไปแต่เมาใจนี่ประจำทุกค่ำคืน..........เย้พิมได้ที่....1.. แต่ว่า..เดินไปไม่ไหวเมาแย้ว..... ดีจ้า.....ยาแก้ปวด..ม๊โอกาสเจอกันวันละแก้วนะคะ......อิอิ
5 กรกฎาคม 2550 00:14 น. - comment id 719986
น้อง ๆ ขออีกแก้ว .....นมร้อนน่ะจ๊ะ มะช่ายเหล้า พี่หนูศรรกราดื่มมะเปง แค่ดมก็มาวแว้วววว แวะมาทักก่อนจะเมาแล้วจะมะรุเรื่องจ้า (¯`°.¸♥♥¯`°ศรรกราหน้าทะเล้น°´¯♥♥¸.°´¯)
5 กรกฎาคม 2550 05:35 น. - comment id 720039
ขอนมสดแก้ว ปาท่องโก๋สอง มาชนกันมะ 5555
5 กรกฎาคม 2550 13:02 น. - comment id 720251
แค่ ด า ว ป ร ะ ดั บ ฟ้ า . . . ใ ช่ ไกล ตา ? . . . หา ไ ม้ ส อ ย เ - ล็ - ง . . . เล็ง ให้ ตรง หน่อย . . . ก ร ะ ช า ก สอย ร่ ว ง ลง มา . . . . เ พื่ อ น เ ร า เอา แต่ เ ม าาา น อ น ม อ ง เฝ้า ดวง ดา รา ลุก ขึ้น สิ เพื่อน ยา แล้ว รีบ หา ไม้ มา สอย . . .
5 กรกฎาคม 2550 13:20 น. - comment id 720268
น้ำเมากับน้ำมนต์...เลยเหรอคะ อิอิ
5 กรกฎาคม 2550 13:33 น. - comment id 720293
ไม่เมาไม่เลิกอยู่แล้ว ไปสั่งมาซัก3 ลัง..
5 กรกฎาคม 2550 13:50 น. - comment id 720310
ไม่เมาเหล้าแล้วแต่เรายังเมารัก, สุดจะหักห้ามจิตคิดไฉน. ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็หายไป, แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน. (นิราศภูเขาทอง ของสุนทรภู่) ... อ่านแล้วคิดถึงนิราศบทนี้อ่ะ ชอบพอพอกัน อิ อิ
25 ตุลาคม 2550 17:38 น. - comment id 777250