"จะไกลกันแล้ววันนี้ คงไม่มีสิ่งใดจะบอกกล่าว สบตาก็เห็นเพียงความเศร้า ถ่ายทอดความปวดร้าวให้ได้รู้ ก่อนที่ความห่างจะเข้ามา "ขออยู่ใกล้ในเวลาที่เหลืออยู่ ซึบซับความรู้สึกที่พรั่งพรู ก่อนจะไกลไปสู่อีกฝั่งฟ้า "จะไกลกันแล้ววันนี้ จะจดจำทุกนาทีที่มีค่า ด้วยหัวใจผูกพันตลอดมา จึงไม่อาจกลั้นน้ำตาวันลา"คุณ "
4 กรกฎาคม 2550 19:13 น. - comment id 719885
...มือที่สาม... เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ...เราเคยยืนรอเพื่อให้เขาจากไป มันเศร้ามาก ๆ ถ้าเรากล้ากว่านี้คงวิ่งไปกอดเขาไว้มันอาจไม่ต้องเศร้าแบบนี้ ก็ได้คะ
4 กรกฎาคม 2550 21:45 น. - comment id 719945
เศร้าจริงๆเลย
5 กรกฎาคม 2550 09:29 น. - comment id 720167
น่าเห็นใจนะผู้หญิงด้วยกันเข้าใจดีค่ะเป็งกำลังฮ้ายยยยนะค่ะ