เก้าอี้เจ้ากรรม เจ็บช้ำจังเลย

เลิฟลี่

มหัศจรรย์วันนั้นวันอังคาร
คาบของอาจารย์เจ๊ดา
เรื่องมันก็เกิดขึ้นแบบไม่เคยมีมา
แต่มันก้อเกิดขึ้นแล้วในเวลานี้
     ฉันก้อกำลังนั่งปักผ้า
เสียงมันก้อดังขึ้นมาเกิดการขัดสี
เก้าอี้ที่เพื่อนฉันนั่งมันก้อหักลงมาเองนี้
เพื่อนฉันก้อรีบหนีเพราะอายจัง......
            คิกๆๆๆ....คิกๆๆๆๆๆ......				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    11 กุมภาพันธ์ 2545 05:45 น. - comment id 34875

    5555 หนุกดีจ้า...
  • Nessy

    11 ตุลาคม 2545 13:50 น. - comment id 86366

    หนุกดีน่ะ  เรื่องจิงอ๊ะเปล่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน