...ในกล่องความทรงจำ กับเรื่องราวซ้ำ-ซ้ำของเธอกับฉัน ทุกวันที่เคยมีกัน... ตอกย้ำให้วันทุกวัน..ยิ่งเดียวดาย ...เห็นหลังเธอจากไปไกล เรื่อง-เรา-..ทิ้งไว้ให้หมดความหมาย สายฝนโปรย..สายลมพัด..กระจัดกระจาย เหมือนเป็นฝันร้าย..ซ้ำมาซ้ำไป ...ที่เดิมตรงนี้ ทุกทุกนาทีช่างไร้ความหมาย บทความซึ้งซึ้ง บทเพลงซ้ำซ้ำ...จะย้ำเพื่อใคร ไม่มีแล้วอีกต่อไป...คนคุ้นเคย..