จากคนที่มีรักปักใจมั่น ตอนนี้ฉันหวั่นไหวไร้คนคู่ ทุกข์ใจมากอยากตายไปไม่อยากรู้ ว่าเธออยู่กับคนใหม่ไม่เหลียวแล ขอเวรกรรมที่เธอทำจงตามติด ให้ชีวิตเธอทุกข์ทนเหมือนฉันบ้าง ให้นอนหนาวคนเดียวน้ำตาค้าง จงอ้าวว้างถูกเขาทิ้งเหมือนเธอทำ
3 กรกฎาคม 2550 11:50 น. - comment id 719109
...ไปเจ็บที่ไหนมาจ๊ะ อืม..พูดยากเนอะ บางครั้งเราก็แค้น บางครั้งเราก็อภัย มันเป็นแค่บางความรู้สึกเท่านั้นเข้าใจคะ หายแค้นเมื่อไหร่ก็ส่งข่าวมั่งนะจ๊ะ
3 กรกฎาคม 2550 18:57 น. - comment id 719297
ทานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คืออภัยทานอ่ะคับ เมื่อไรที่ทำใจให้อภัยได้ ใจเราก็เบาสบายอ่ะคับ เอาใจช่วยน๊ะก๊าบ เมื่อยามรักอะไรก็ดีไปหมด แม้ยามตดฉันว่าหอมกว่าไหนๆ เมื่อเธอห่างร้างลาฉันไปใกล ใจดวงนี้มีอภัยที่ให้เธอ อาจจะคิดแตกต่าง ไม่ว่ากันน๊ะคับ ก็เป็นอีกมุมนึงอ่ะคับ
3 กรกฎาคม 2550 19:07 น. - comment id 719301
เข้าใจดีครับเคยเป็นเหมือนกัน แต่พอมานั่งนึกๆดู หัวใจเราน่ะเจ็บได้ครับ แต่อย่าไปเกลียดเค้าเลย สงสารเค้าเถอะครับ เพราะอย่างน้อยก็เป็นคนที่เราเคยรัก รักมากๆ เกลียดน้อยๆ นะครับ