ขอให้รู้ว่าไม่เคยลืมวันนี้ วันสำคัญของคนที่ยังห่วงหา คนที่หวังและยังรอเธอกลับมา ขอแค่อย่าบอกลากันอีกเลย ขอจงมีสิ่งดีๆในวันเกิด สิ่งประเสริฐขอเถิดจงเกิดผล ขอให้ไร้ซึ่งทุกข์สิ้นกังวล ขอให้พ้นโรคภัยจงไกลตัว อยากขอเพียงลองมาเริ่มกันใหม่ อย่าใส่ใจกับอดีตที่สับสน อยากให้เธอใส่ใจฉันอีกสักคน ฉันพร้อมทนแม้เป็นได้แค่เพื่อเธอ .................... สุขสันต์วันเกิดนะ จาก วันใหม่(ของเธอ)