มันก็แค่เส้น บาง-บาง ที่คั่นกลางความรักไว้ ไม่รู้นะว่ามันจะขาดลงเมื่อไหร่ รู้แค่จะรักษามันไว้ให้ยาวนาน เพราะหัวใจคน-คนนี้รักมั่น แม้ความสัมพันธ์เป็นเพียงเส้นขนาน ก็จะรอนะรอวันที่กลับมาร่วมทางกัน แม้ว่าวันนั้นอาจไม่มีอยู่จริง........... .........ทำไมความสัมพันธ์ของคนเรามันช่างเปราะบางนักนะ...........
2 กรกฎาคม 2550 12:24 น. - comment id 718587
ความรักมีเส้นบางบาง อยู่คนละข้างไว้สร้างฝัน เป็นหนึ่งเดียวเมื่อเกี่ยวพัน ผูกถึงปลายนั้นยิ่งมั่นคง เส้นบาง ๆ สองเส้นมารวม
2 กรกฎาคม 2550 12:35 น. - comment id 718589
นั่นสินะครับ บางทีสักวันมันต้องมาบรรจบกันแต่ถึงเป็นเส้นขนานมันก็ยังได้เดินเคียงข้างกันนี่นา
2 กรกฎาคม 2550 13:05 น. - comment id 718593
แม้เป็นเส้นขนาน เมื่อจดจารบนลานใจ เคียงคู่อยู่ใกล้ใกล้ ก็เป็นสุขได้เหมือนกัน ดีจัง
2 กรกฎาคม 2550 13:52 น. - comment id 718623
อาจไม่ต้องร่วมทาง แค่รักห่าง-ห่างแบบนี้ ผูกพันเข้าใจก็พอนะคนดี เพียงแค่นี้ก็อุ่นใจ
2 กรกฎาคม 2550 13:53 น. - comment id 718625
แม้เป็นเพียงเส้นขนาน มิอาจได้ร่วมทางฝัน ขอเพียงใจเราใกล้กัน ขอเพียงฝันก็มีสุขทุกค่ำคืน แมวแต้มาแอบอ่าน เหมียวววววว
2 กรกฎาคม 2550 14:10 น. - comment id 718635
แมวแต้ม...เส้นขนานของสายน้ำบางเบาขนาดนี้...ของพี่พิมไม่กว่าหรือ ว่าไงเราทำพิมร้องให้แง้งงงงงงงงง สายใยอันนางเบา.เหมาะกับเหล้าอันจางๆๆ
2 กรกฎาคม 2550 14:44 น. - comment id 718660
พี่พิม มาชนแก้วกะน้องแมวมา ไม่เมาไม่เลิกลา ... หมดแก้วววววว เหมียวววววว
2 กรกฎาคม 2550 14:52 น. - comment id 718671
....หวัดดีค่ะพี่น้ำ มีคนบอกว่าเมื่อเราวิ่งหาความรักมักจะวิ่งหนี แต่ถ้าเราไม่ไขว่คว้ารักก็จะมาหาเราเอง และถ้าเราอยู่เฉย ๆ ความรักก็จะอยู่กับเรา ไม่ไปไหน .... ยังเอาใจช่วยและส่งกำลังใจให้เสมอนะคะ
2 กรกฎาคม 2550 14:55 น. - comment id 718677
ขอบคุณทุกคอมเม้นครับ เป็นกำลังใจที่ดีทีเดียว
2 กรกฎาคม 2550 17:10 น. - comment id 718754
เส้นบางๆที่มีหลายเส้นแบบแมงมุมสิคะขาดไปบ่อยยังไงก็ชักใยต่อใหม่ได้
2 กรกฎาคม 2550 19:13 น. - comment id 718837
เส้นบางบางขวางกั้นนั่นความคิด แยกถูกผิดชั่วดีนี่สมอง สติตรึกครวญใคร่ใช่ไตร่ตรอง ความถูกต้องคือคุณธรรมนำส่องใจ.
2 กรกฎาคม 2550 21:11 น. - comment id 718900
สวัสดีค่ะ คุณ สายน้ำ46% เส้นบางๆ ลอยเบาๆ เข้ามาขวาง ระหว่างกลาง ของความรักที่เหินห่าง สายใยเบา เพียงแค่นี้ ก็แยกทาง ความอ้างว้าง แผ่กระจายจากใยบาง
2 กรกฎาคม 2550 21:24 น. - comment id 718901
เดินไปข้างหน้าและสู้ต่อไปนะน้ำ อะไรที่มันเป็นอดีตก็พยายามลืมมันซะบ้างชีวิตต้องเดินต่อไปนะ เราช่วยอะไรไม่ได้นอกจากเอาใจช่วยน้ำอยู่เสมอ ขอให้น้ำสมหวังและมีชีวิตใหม่ที่สวยงาม
3 กรกฎาคม 2550 19:09 น. - comment id 719302
ไม่รู้จะเม้นอะไร แต่อยากมาเม้น
8 กรกฎาคม 2550 18:39 น. - comment id 721440
เส้นบางบางกั้นความรัก มีไว้พักพักเมื่อท้อ แล้วให้รอรอเวลา ให้เรามามารักกัน