ฝนตกหนักอย่างนี้เธอหนาวไหม เสียงลมไกวกรรโชก..น่าเกรงขาม เหมือนดั่งฟ้า ประกาศก้อง..เปิดสงคราม ชั่วโมงยาม..ณ. ตอนนั้น มันน่ากลัว ใจระรัวตัวสั่น เพราะฉันห่วง โอ้ว่าดวง..ใจจ๋า ระวังหนอ เป็นอย่างไร บ้างนะ..เธอ อย่าท้อ ฉันสวดมนตร์ เพียงขอ เธอปลอดภัย หลังฝนตก ฟ้าย่อมใส มันเป็นกฏ คือกำหนดของวิถี ที่เป็นอยู่ ขอดวงใจจงอดทน และต่อสู้ และเรียนรู้ทางชีวิตร เธอเลือกเดิน...
5 กรกฎาคม 2550 17:50 น. - comment id 592015
.ใช่ค่ะ น้องป้อม เมื่อวานเกิดอาการ kiss ถึง บรรยากาศเก่าๆ เลย คลิกไปบ้านเล็ก บ้านหลังแรก ที่เรา ได้รู้จักกัน...และอีกบรรยากาศน่ารักๆๆจากทุกคนเน๊าะ... ทำให้พี่ต้องยิ้มเปื้อนหน้าจริงๆๆ อย่าลืมนะคะ ฝนที่ตก ทางโน้น..หนาวถึงคนทางนี้ อย่าลืมเส่กันฟัง.. อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง..
1 กรกฎาคม 2550 14:39 น. - comment id 718248
นามปากกาแปลกดีครับ ...ถ้ามีใครห่วงเราแบบนี้คงดีใจแน่ๆ
1 กรกฎาคม 2550 18:26 น. - comment id 718291
ขอบคุณ คุณสายน้ำแห่งรักที่แวะมาให้กำลังใจนะคะ ..และเช่นกันค่ะ สู้ๆๆ..นะคะ.. อารีณา พระท่านตั้งให้ค่ะ
2 กรกฎาคม 2550 01:53 น. - comment id 718417
จากกัน อย่าลา... ดูเหมือนว่าจะเป็นลางกลับมาใหม่ ในบางครั้ง ถึงเวลา ต้องเปลี่ยนไป ไม่มีใครห้ามได้ เรื่องโชคชะตา ...ขอให้..มีใครก็ได้ คอยนึกถึง คิดคำนึงห่วงเธอบ้างอย่างที่ฝัน อาจจะเป็นไปได้ ที่วันนั้น เธอได้ฝัน อย่างทีหวัง และโชคดี พี่โรส ให้น้องป้อมนะ
2 กรกฎาคม 2550 06:29 น. - comment id 718432
ขอบคุณพี่โรส ที่สุดในโลกเลยเจ้าค่ะ ที่ทำให้น้องคนนี้ยิ้มได้เสมอ แม้ในยามที่รู้สึกทุกข์ทนเช่นนี้ สัญญาเจ้าค่ะว่าจะดูแลตัวเองให้ดี และจะข้ามผ่านช่วงเวลาแย่ๆ แบบนี้ไปให้ได้โดยเร็วค่ะ รักพี่โรสนะค๊า ป้อมเอง
3 กรกฎาคม 2550 01:34 น. - comment id 718953
ค่า..น้องป้อม.. ฝนที่ตกทางโน้น...หนาวถึงคนทางนี้ อย่า ลืมเล่าสู่กันฟัง...อย่าลืมเล่าสู่กันฟัง..
5 กรกฎาคม 2550 11:41 น. - comment id 720227
แวะมาเติมพลังใจ เจ้าค่ะ บังเอิญผ่านไปที่บ้านเล็ก...แล้วเห็นกอลน จำกลอนนั้นได้เสมอ...เจ้าค่ะ แง๊...น้ำตาซึม อีกแระ ป้อมค๊า