คำสาป

นางพยาบาลตัวน้อย

อยู่คนเดียวมานานแสนโดดเดี่ยว
เดินบนทางอยู่คนเดียวแสนจะเหงา
ไม่มีคนเคียงข้าง...มีเรา
ไม่มีรักอย่างใครเขา...เหมือนใครๆ
นี่คงเป็นคำสาปฟ้า
ที่ทำให้ฉันเกิดมาไม่เจอรักแท้
พบใครเขาผ่านไปมาไม่เหลียวแล
สวรรค์รักแกให้ฉันไม่มีใคร...				
comments powered by Disqus
  • พยาบาลตัวกลางๆ

    1 กรกฎาคม 2550 00:27 น. - comment id 718120

    นั่นนะซิ...รักแท้อยู่ที่ไหนนา..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน