ทำดีกับเธอมากมาย เธอร้องไห้ก็เป็นไหล่ให้เธอพัก เธอเหนื่อยก็เป็นหมอนให้นอนตัก มอบความรักให้มอบความจริงใจ..ให้เธอ แต่..เพราะเธอไม่ลืมเขา ความทรงจำเก่าๆคอยตอกย้ำเธอเสมอ ความดีของฉันไม่เคยไปถึงใจของเธอ เวลาเผลอนึกถึงเขาอยู่ร่ำไป เป็นแค่ของที่เธอไม่เคยรัก ทำดีจนเหนื่อยหนักไม่แลเหลียว ความรักฉัน..ที่ให้แค่ฝ่ายเดียว ไม่ละลายรักเดียว..ที่เธอไม่เคยลืม ก็แค่ของที่เธอไม่รัก...