ใครบางคน...คนนั้น คนสำคัญที่ไม่เคยจากไปไหน ......ยังอยู่ตรงนี้-ตรงนี้ไง........ ตรงหัวใจที่แสนบอบบาง....... แม้นานแสนนาน-เพียงไหน แม้ระยะทางไกล....เหินห่าง แต่ความรักไม่เคยเลือนลาง เรื่องเธอไม่เคยจาง...จากใจ ยังอยู่นะอยู่ในส่วนลึก ในจินตนาการที่นึกแล้วอ่อนไหว ในความรู้สึกดี-ดี ที่ไม่เคยมอบให้ใคร จะเก็บมันเอาไว้...เก็บไว้รอ.....เธอ ...ใครบางคนได้แค่เพียงแต่รอ รอจนกว่า...วันนั้น
30 มิถุนายน 2550 13:42 น. - comment id 717924
สวัสดีค่ะพี่น้ำ เอาเป็นว่ารับรู้ถึงหัวใจที่แสนจะบอบบางของพี่นะคะ อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่เคยได้รักไม่ได้ร่วมผูกพัน ความฝันไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงทุกอย่าง ขอแค่ฝันนั้นสวยงามต่อฝันไม่ต้องตื่นก็พอใจคะ .....
30 มิถุนายน 2550 13:46 น. - comment id 717925
. มานั่งรอเป็นเพื่อนค่ะ เหมียวววววว
30 มิถุนายน 2550 14:00 น. - comment id 717931
ขอบคุณครับ ผู้หญิงมือสอง ...น้องแมวแต้ม
30 มิถุนายน 2550 14:46 น. - comment id 717959
รอมาจนเหงือกแห้ง...55+
30 มิถุนายน 2550 15:35 น. - comment id 717999
เดี๋ยวกาลเวลาก็พาเค้ามาเจอเอง ช่วงนี้ยังไม่เจอ ... ก็มาร้องเพลง รอ กันดีกว่าเนอะ ... หอบกำลังใจมาให้คนรอจ้า
30 มิถุนายน 2550 15:47 น. - comment id 718010
มารอด้วยคนได้ป่ะ...
30 มิถุนายน 2550 16:15 น. - comment id 718028
พี่เอ้ย สู้ๆนะ น้องสาวอยู่ตรงนี้มีไรปรึกษาได้ คิคิ
1 กรกฎาคม 2550 09:30 น. - comment id 718151
ในความทรงจำขอเลือกจำเอาแต่สิ่งที่ดีๆก็แล้วกันเนาะ...ไม่อยากเศร้าอีกแล้ว
2 กรกฎาคม 2550 02:11 น. - comment id 718419
การรอใครสักคน...หรืออะไรสักอย่าง มันยังมีความหมายกับชีวิตนะคับ ดีกว่าใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมายไปวัน-วันเยอะเลยล่ะ