มาร่วมกัน จับมือ มาสร้างชาติ ไม่ให้ขาด สามัคคี ใจเป็นหนึ่ง รักกษัตริย์ รักประชาชน เป็นที่พึ่ง ชาติเป็นหนึ่ง พึ่งต้น ไร้รังแก เป็นแน่แท้ เสียสละ ผลประโยชน์ ไม่งันงก เงินตรา หาเข้าตัว เกิดชาติหนึ่ง เพื่อแผ่นดิน ไม่ต้องกลัว ต้องไม่มั่ว หลักแน่น รักชาติไทย บรรพบุรุษ ไทยเรา เสียสละ ลดเลิกละ ความสุข กู้แผ่นดิน สละชีพ เมียขวัญ ผัวเสียสิ้น เพื่อแผ่นดิน คงอยู่ คู่คนไทย ชาติแจ่มใส เศรษฐกิจ ดีสูงลิ่ว กั้นต่างชาติ ครอบงำ เอาเป็นทาส เพียงพอน่ะ พ่อบอก จำใส่หัว อย่าเมามั่ว รากหญ้า ต้องใส่ใจ เข้าถึงใจ ช่วยส่งเสริม ภูมิปัญญา เราต้องกล้า รากหญ้า ที่หนึ่งมา หากแข็งแกร่ง ไทยรอด ชีพเพียงพอ ไม่ต้องง้อ ชาติใด ในโลกหล้า เกษตรอุตสาหกรรม ส่งเสริม พึ่งตนเอง คิดไม่เกรง ความยาก มุ่งมั่นทำ ต้องส่งออก ใช่รับจ้าง ค่าแรงกำ ช่วยกันทำ นำอุตสาห เป็นหนึ่งโลก....
30 มิถุนายน 2550 08:47 น. - comment id 717774
มาจับมือสร้างชาติด้วยคนครับ
30 มิถุนายน 2550 11:58 น. - comment id 717865
ร่วมแรงแข็งขันครับ..เพื่อความอยู่รอดครับผม
30 มิถุนายน 2550 14:10 น. - comment id 717945
มาร่วมรักชาติด้วยคนค่ะ.. สวัสดียามบ่ายค่ะ..
30 มิถุนายน 2550 15:48 น. - comment id 718011
สวัสดีคุณบิ๊กค่ะ ร่วมมือ ร่วมใจ เป็นน้ำหนึ่งเดียวกัน สู้ๆค่ะ
1 กรกฎาคม 2550 09:44 น. - comment id 718158
จะมีใครสักกี่คนที่คิดอย่างนี้...ฟังข่าวคราวแล้วเศร้าใจ
17 มีนาคม 2551 11:20 น. - comment id 832517
เพราะจังค่ะ