เจ้าชาย..มีจริง..จริงๆนะ

นางพยาบาลตัวน้อย

เจ็บช้ำกับความรักมาหลายหน
พบเจอแต่คนที่ทำให้เจ็บช้ำ
ย้อมสีหัวใจจากสีชมพูให้มืดดำ
ย้อมความคิดให้จำ..ว่ารักมีแต่ทำให้เสียใจ
จนเมื่อมีคนหนึ่งเข้ามา
ทำให้ฉันรู้ว่าความรักมีค่าแค่ไหน
เขาแทคแคร์  ดูแล ใส่ใจ
ไม่ว่าอะไรก็จะไม่ยอมปล่อยมือกัน
วันนี้..ฉันได้รู้แล้วว่า
น้ำตาที่เคยเสียมามันมีค่าแค่ไหน
คนที่เคยเดินเข้ามาแล้วก็ผ่านไป
เพราะว่าเขาไม่ใช่คนที่แน่นอน
เธอคือเจ้าชายของฉัน
เธอคือคนที่ทำให้คืนวันมีความหมาย
เธอคือคนที่มีจริง...ไม่ใช่ในนิยาย
เธอ...เป็นเจ้าชายที่มีจริง
ปล..เจอคนที่ใช่แล้วรึยังคะ
ขอให้มีความสุขกับความรักนะ				
comments powered by Disqus
  • White roses

    30 มิถุนายน 2550 14:27 น. - comment id 717951

    อยากเจอเจ้าชายบ้างจัง..11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน