แค่คนอีกคน

นางพยาบาลตัวน้อย

เป็นเพียงแค่คนไกลสายตา
เดินผ่านไปมา...เธอมองไม่เห็น
ทำดีมากมาย  เธอก็ไม่ได้รับรู้ในสิ่งที่ฉันเป็น
แม้สิ่งที่ทำจะดูยากเย็น  แต่ก็จะทำให้เธอ
เป็นแค่คนอีกคนที่รักเธอ
เป็นแค่คนที่แอบเพ้อเฝ้านึกมองหา
เป็นแค่คนที่แอบคิดถึงเวลา..ไม่เห็นเธอมา
เป็นคนที่ยิ้มทั้งน้ำตา  เวลาที่เธอมีความสุขกับใคร
ไม่ขออะไรมาก
ก็แค่อยากให้เธอรู้ไว้
ว่ามีอีกคนที่เต็มใจ
ทำทุกอย่างได้...ถึงแม้จะเป็นแค่คนอีกคน...นอกสายตา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงมือสอง

    30 มิถุนายน 2550 13:04 น. - comment id 717909

    10.gifเศร้าจังเลยคะ
    คนที่อยู่นอกสายตาเธอไม่เคยจะสนใจ
    แต่ทุกครั้งที่เธอมีความสุขฉันก็สุขด้วยนะ
    ยามทุกข์ก็คิดถึงกันได้ไม่ว่าอะไรค่ะ
    เข้าใจ ๆ
    31.gif32.gif
  • นางพยาบาลตัวน้อย

    30 มิถุนายน 2550 14:40 น. - comment id 717956

    ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ
  • น้องเอ้ ลลิตา

    15 สิงหาคม 2550 17:55 น. - comment id 738667

    16.gif บางครั้งก็ไม่รู้อยู่เหมือนกันว่าเราทำไมต้องรักเค้า ทั้ง ๆ ที่เค้าไม่ได้มาสนใจใยดีอะไรกับเราเลย ทำไมเราต้องไปทำดีกับเค้า ในเมื่อเค้าไม่ได้ทำดีกับเราเลย  เค้าไม่เคยคิดไกลเช่นเรา  เค้าบอกกับเราว่าเป็นแค่เพื่อน10.gif  เค้าก็ไม่ได้นิสัยดีอะไรมาก มายหรอกค่ะ ยังมีคนที่นิสัยดีและรักเรามากกว่าเค้า......แต่ฉันก็ไม่เคยลืมเค้าเลย .....ถึงแม้จะเป็นคนที่อยู่ในหางตาก็ตาม....45.gif ถ้าได้อ่านกระทู้นี้......ก็ขอให้นุ๊กรู้ไว้ว่า...เอ้รักนุ๊กมาก ๆ  รักตั้งแต่พบหน้า...ถึงนุ๊กจะนิสัยไม่ดี...หรือจะเกเรไปนิด....แต่ของให้รู้ว่า.... เอ้ยังรักนุ๊กเสมอ74%15.gif15.gif15.gif .....แต่ก่อนไปจากกันขอให้นุ๊กมีความสุขกับคนที่นุ๊กเลือก.....ถึงเค้าคนนั้นจะเป็นคนดีในสายตานุ๊ก.....แต่ทุกคนเห็นว่าเค้าเป็นคน..เลวววววววววววววววววว  จำไว้.....
  • เอเอ้ ( คนที่เกลียดแก )

    15 สิงหาคม 2550 18:00 น. - comment id 738668

    ฉันเกลียดนุ๊กมาก ๆ ......แต่ก่อนยอมรับนะว่าก็รักมาก ๆ เช่นกัน...แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเช่นเคย....นุ๊กอยากมีรักใหม่นี๊....รักแก้มมากใช่ไหม....ถ้ารักมันมากก็ขอให้โชคดี...ขอบอกไว้ว่า  คนที่รักมากๆๆๆๆๆๆๆๆ72.gif72.gif72.gif72.gif72.gif72.gif ก็เกลียดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเช่นกัน ...........โปรดรู้ไว้ด้วย.....ไอ้บ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน