สักวา สักวาจอมบดินทร์ปิ่นสยาม เรืองพระนามเกริกก้องทุกสมัย ทศพิธราชธรรมนำปวงไทย เกริกเกียรติไกลไปทั่วทุกแดนดิน โครงการหลวงมากมายหลากหลายชื่อ ล้วนก็คือสิ่งสล่างสร้างทรัพย์สิน ชาวประชาล้วนสรรเสริญพระภูมินทร์ จักรินทร์ปิ่นทองของไทยเอย สักวาในหลวงทรงห่วงราษฏร์ ทุกรอยบาทยาตราตามวิถี อัจฉริยะกษัตริย์ยอดภูมี คือพระที่ครองใทยทุกชน ในโอกาส80ปีศรีสยาม ทั่วเขตคามเปี่ยมสุขทุกแห่งหน ทุกรอยบาทสร้างไทยพ้นภัยจน น้อมกมลก้มกราบพระบาทเอย