เคยไหม..รักคนที่ไม่รัก

ปวิตตา

เคยบ้างไหม รักคน ที่ไม่รัก
อยากรู้จัก แต่เขา กลับไม่สน
จนคนที่ รักเรา สุดจะทน
ยอมจำนน จากไป ไม่กลับคืน
...............................................				
comments powered by Disqus
  • บุญสิตา

    29 มิถุนายน 2550 19:28 น. - comment id 717670

    การรักคนที่ไม่รักเราเนี้ยะ ทรมานนะคะ 18.gif เข้าใจดีเลยคะ เพราะก็กำลังเป็นโรคนี้อยู่ ฮือ ฮือ คิดแล้วเศร้า
  • ผู้หญิงมือสอง

    29 มิถุนายน 2550 19:58 น. - comment id 717676

    สวัสดีคะ
    เคยซิคะความรักแบบนี้
    แต่ตอนนี้ก็อยู่กะคนที่รักเราและเรารัก
    แล้วคะ..คนที่ไม่รักบางครั้งแค่เราได้รัก
    ก็มีความสุขมาก ๆ แล้วคะ
    31.gif
  • คนผ่านมา

    30 มิถุนายน 2550 18:30 น. - comment id 718047

    คนที่เรารักเขา...เขาไม่รักเรา
    คนที่เขารักเรา...เราไม่รักเขา
    
    อนิจจา อนิจจา อนิจจา...
    
    ทำอย่างไร 
    ถ้าเกิดมาพานพบกับชะตาโศก
    เมื่อโลกกำลังเล่นกลกับชีวิต
    
    อย่าบอกให้รักคนที่รักเรา เพราะเราทำไม่ได้
    อยาบอกให้คนที่เรารักเขา...รักเรา เพราะเขาทำไม่ได้เช่นกัน
    
    แล้วต้องทำอย่างไร...นอกจาก ทำใจไปวันๆ
  • ไลลา

    14 สิงหาคม 2550 17:24 น. - comment id 738105

    ข้อความเศร้ามากมายอ่ะ
    แต่งออกมาจากใจอ่ะป่าวอ่าหว้า10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
  • ไลลา

    14 สิงหาคม 2550 17:29 น. - comment id 738111

    เราเคยรักคนที่เค้าไม่รัก  ความรู้สึกก็ฌฉยๆไม่ได้อะไรมากมาย  เพราะไม่คิดมาก  รักก็รัก ไม่รักก็ไม่ว่าไร ว่าป่ะ
        คิดมากมัยโน๊ะ44.gif44.gif46.gif
  • เธอมันจัยร้าย

    26 กันยายน 2551 14:49 น. - comment id 899592

    เจ็บปวดเหลือเกินแทบทำจัยไม่ได้  บ้านก้อ
    อยู่ใกล้กัน เจอหน้ากันเราซิแทบจัยสลาย
    แต่เค้าคงไม่รู้สึกอารัย เพราะเค้าไม่คิดอารัย
    กับเราเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน