จะเอ่ยปากให้คุณอยู่ก่อน ในใจก็สั่นคลอนจนรอนล้า บอกคุณเองว่าไม่ให้กลับมา จึงทำให้ไม่มีนำหน้าไปต่อรอง ปล่อยคุณจากไป เพราะความเอาแต่ใจและจองหอง ยิ่งยโสลำพอง ว่าไม่มีคุณในครอบครองคงไม่เป็นไร ทั้งที่จริงแล้วแทบยืนไม่อยู่ สมองเบลอ..ไม่รับรู้ความเคลื่อนไหว สมนําหน้าตัวเอง อวดเก่ง เอาแต่ใจ สุดท้ายก็ไม่เหลือใครใว้สักคน
29 มิถุนายน 2550 18:53 น. - comment id 717646
รู้เหตุแล้วก็จงปรับตัวเสียใหม่ เผื่อว่าเขาจะได้หวลมาอีกหน อิงแอบแนบรักไว้ในกมล ปรับตัวตนปรับใจให้ไม่ลำพอง... แวะมาทักทายค่ะ
29 มิถุนายน 2550 19:16 น. - comment id 717668
ลองพยายามลดลงบ้างก็ดีนะคะ ความหยิ่งจองหองเนี้ยะ เป็นกำลังใจให้ความรักคงอยู่นะคะ หรืออยากได้คนดามอกก็บอกมานะจ๊ะ