ฉันทำไม่ได้หรอกนะ กับการที่จะลืมรักเธอ กับสิ่งที่เคยพร่ำเพ้อ แม้มันจะห่างหาย ยากนะ หากจะให้ลืมรักเธอจนหมดใจ เพราะเธอเป็นใคร..ใครที่ใจอยากจำ รักเธอเพราะวันดีดีที่ผันผ่าน อ่อนหวานเพราะเธอช่วยเติมฝัน รักนะแม้ว่าเธอคงไม่อยากได้ยินมัน คิดถึงกันในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เหงาใจ เธอบอกให้ลืมความหลังที่ผันผ่าน ลืมสิ่งที่มีในวันวานให้จางหาย ความฝันที่เคยมีกันมิเสื่อมคลาย ง่ายง่ายเลยใช่ไหม....ที่เธอทำ กับฉัน..มันไม่ใช่ ยิ่งผ่านไปยิ่งไหวหวั่น เธอให้ลืมรักกัน ไม่ใช่ฉัน...ที่จะทำ
29 มิถุนายน 2550 20:11 น. - comment id 717683
ไม่งงหร่กค่ะ(ขอเก็บเลยกลอนนี้จี๊ดใจ) อ่านแล้วอมยิ้มชอบมาก ๆคะ การที่จะลืมใครสั ยาก จริง ๆ เราไม่ขอลืมจะเก็บเธอไว้ในความ ทรงจำที่สวยงามตลอดไปเลยจร้า ไม่อยากลืมก็ไม่ต้องลืมนะคะ
29 มิถุนายน 2550 20:51 น. - comment id 717711
ความรัก....ยากที่จะลืมจริงจริง เนอะ
1 กรกฎาคม 2550 12:04 น. - comment id 718211
มีคนเคยบอกไว้ว่า การที่จะลืมใครซักคนที่รักมากมาย...ลืมชื่อตัวเองยังง่ายกว่าค่ะ เน่าสุดๆ