ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่ความรู้สึกดีดีเปลี่ยนผัน คบกันฉันเพื่อน...นานวัน กลับกันผูกฝันพันใจ เพราะเธอเสมอที่แสนดี ทำให้ฉันมีรอยยิ้มสดใส จนเกี่ยวเอารักจากใจ มอบให้เธอไป....ไม่รู้ตัว อยากอยู่อยากใกล้อยากชิด ใจคิดอยากอยู่คู่ฝัน แต่เธอซึ่งใจผูกพัน กลับไร้ซุ่งฉัน...ในใจ เศร้านัก...รักนี้ เหนื่อยกว่ารักที่ครั้งไหนไหน เพราะเธอที่ใกล้แต่เหมือนไกล แม้รักเท่าไร......แต่คงต้องทำใจ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน