...อ่อนล้า...

เสียงลม

เหนื่อย...ฉันเหนื่อย เหลือทน กับโลกใบนี้
ท้อ...ฉันท้อทุกที กับความสับ สนวุ่นวาย
เบื่อ...ฉันเบื่อ เหลือเกิน กับสิ่งร้ายร้าย
ล้า...ฉันล้าหัวใจ เสียจน หมดเรี่ยวแรง
หาก...โลกนี้ยังมีสิ่งดีดี ให้ฉันได้เจอ
อย่า...อย่าให้ฉันละเมอ เพ้อฝัน หลงสีแสง
เปิด...ช่วยเปิดประตู ตอนรับ คนที่อยากเปลี่ยนแปลง
โปรด..ได้โปรด อย่าแล้ง น้ำใจปล่อย ไว้คนเดียว< /font>				
comments powered by Disqus
  • บัวบานกลางบึง

    29 มิถุนายน 2550 12:32 น. - comment id 717496

    ท้อแท้ แต่อย่า ท้อถอย 6.gif6.gif6.gif6.gif6.gif
  • มิลาน

    30 มิถุนายน 2550 15:12 น. - comment id 717974

    ท้อแต่อย่าถอย20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif
  • ดาวสีรุ้ง

    17 กรกฎาคม 2550 16:46 น. - comment id 725818

    อ่อนล้า อ่อนแรง หมดหวัง แต่อย่า อ่อนใจ หมดกำลัง ...............แวะมาเป็นกำลังใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน