ค่าล้ำ...คำกวี

เวทยา


๏ ทุกเส้นสายลายล้ำในคำกลอน
คืออาภรณ์แต่งแต้มแซมภาษา
วรรณศิลป์ชิ้นเอกสรรค์เสกมา
รจนา"ค่าล้ำ...คำกวี"
๏ ทุกบาทบทสดสวยอำนวยผล
จากตัวตนหนทางต่างวิถี
เป็นทรัพย์สินจินดาราคาดี
อันวาทีสรรค์สร้างกลางฤทัย
๏ ทุกกลอนกาพย์ราบรื่นได้ชื่นชม
คือคารมสมจิตพิสมัย
ดั่งยินเสียงเพียงฟ้าสุราลัย
ตราสนิทติดใจไปแสนนาน
๏ บทกวีใช่แค่แต่ภาษา
คือความงามล้ำค่าเกินว่าขาน
จะคงอยู่สืบทอดตลอดกาล
กว่าใจจารคลาดเคลื่อนจะเลือนลืม...
...มาลงครั้งแรกครับ ฝากตัวด้วยละกันครับผม...
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    28 มิถุนายน 2550 09:33 น. - comment id 716855

    แวะมาอ่านคำกวีค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ผู้หญิงมือสอง

    28 มิถุนายน 2550 09:52 น. - comment id 716867

    12.gifสวัสดีคะ
    บทกอนทำให้เราใจเย็นขึ้นด้วยนะ
    19.gif12.gif11.gif
  • sun strom

    28 มิถุนายน 2550 10:01 น. - comment id 716869

    1.gif16.gif
    
    เพราะมากค่ะ
  • เพียงแพรว

    28 มิถุนายน 2550 11:23 น. - comment id 716929

    แวะมาทักทายทำความรู้จักค่ะ
    11.gif
  • ปลายตะวัน

    28 มิถุนายน 2550 18:51 น. - comment id 717223

    41.gif59.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน