มิตรภาพตลอดไป

*..ปานฝัน*..

อยากขอบคุณที่ฟ้าสร้างเธอมา
ทำให้ทุกเวลาของฉันมีค่ามีความหมาย
มาร่วมสร้างวันเวลาดีดีมากมาย
มอบความรักจริงใจห่วงใยไม่เสื่อมคลาย
อยากบอกเธอตราบชีวียังไม่วาย
แม้สิ่งใดจะมาพรากตัวเธอให้ห่างหาย
ขอยึดมั่นในสัญญาไม่กลับกลาย
จะรักษามิตรภาพตลอดไปไม่ลบเลือน				
comments powered by Disqus
  • ืนู๋ยุ้ย

    27 มิถุนายน 2550 21:10 น. - comment id 716628

    เม้นๆๆๆ31.gif
  • ปลายตะวัน

    27 มิถุนายน 2550 21:10 น. - comment id 716629

    มิตรภาพช้ามขอบฟ้า และกาลเวลาเสมอ
    59.gif46.gif
  • ยาแก้ปวด

    27 มิถุนายน 2550 21:21 น. - comment id 716636

    friend forever,
    forever friend.
    แด่มิตรภาพนิจนิรันดร์
    31.gif
  • ดิออร่า

    28 มิถุนายน 2550 08:29 น. - comment id 716791

    มิตรภาพที่ดีหายากค่ะ ถ้ามีแล้วรักษาไว้ให้อยู่กับเรานานๆนะคะ ไม่ว่าจะเป็นจากเพื่อน คนรัก
    
    แวะมาเป็นกำลังใจอีกคนนะจ๊ะ สู้ๆ แต่ไม่ต้องสู้ตาย
    
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน