ฉันไม่รู้ว่าวันข้างหน้านี้ คำว่ารักที่แสนดีจะอยู่ไหม เพราะวันนี้ฉันยังไม่แน่ใจ กับอะไรที่ผ่านพัดเข้ามา ฉันไม่รู้เธอจะทนอยู่ได้ไหม? ทนกับใครที่คอยหวง และห่วงหา ไม่อยากให้เธออยู่ไกลสุดสายตา คนที่ห่วงเธอแทบบ้าอยู่ทุกที ฉันไม่รู้เธอจะทนได้นานไหม? ทนกับใจที่ไม่อยากให้หน่ายหนี ทนกับสิ่งที่คอยย้ำ อยู่ทุกที ทนกับคำซำๆนี้ "ฉันรักคุณ" ฉันไม่รู้เธอจะทนได้เท่าไหน? ทนกับหญิงเอาแต่ใจ...ไร้ไออุ่น อยากมีเธอคอยประโลมอ่อนละมุน เพราะฉันเองก็ไม่คุ้นความเดียวดาย ฉันไม่รู้เธอจะทนอยู่หรือเปล่า? กับผู้หญิง..สีเทาๆ ไร้ความหมาย เปรียบเสมือนดวงดาวไร้ประกาย เพิ่งจะอยู่เดียวดาย...ตอนไร้เธอ
27 มิถุนายน 2550 19:36 น. - comment id 716577
อยากทราบความหมายของผู้หญิงสีเทาจัง ช่วยตอบด้วยนะคะ เพราะรู้จักชาวสีม่วง แวะมาทักทายค่ะ
27 มิถุนายน 2550 21:25 น. - comment id 716633
คือ ผู้หญิงสีเทา มันเป็นศัพท์ที่เมย์ใช่อยู่คนเดียวอะค่ะ แปลว่า ผู้หญิงที่ไม่หวานเหมือนสีชมพู ไม่เปรี้ยวอย่างสีแดง ไม่บริสุทธิ์อย่างสีขาวแต่ก็ไม่เลวร้ายอย่างสีดำ ประมาณนั้นอะค่ะ ขอบคุณคะที่มาเยี่ยมเยียน
28 มิถุนายน 2550 07:04 น. - comment id 716747
หวัดดีจ้าน้องเมย์ อยู่ได้ สู้ได้อยู่แล้วเนาะ น้องเมย์ซะอย่าง พี่ป. มาเป็น กำลังใจให้ด้วยคนค่ะ สู้ สู้ นะ
28 มิถุนายน 2550 11:54 น. - comment id 716962
ฮ่ะหวัดดีเมย์ บายดีไม๊ แว้ปไปแว้ปมา แต่ไม่ได้คุยกันเลยเน๊อะ คิดถึงนะจ๊ะ เปงห่วงด้วย ดูแลตัวเองเน้อ