รู้ว่าเธอเปลี่ยนไปไม่นาน สิ่งที่เธอต้องการคือข้างๆไม่มีฉันคนในวันวานคนนี้ ฝืนใจใช่ไหมที่ต้องทำว่ายังรักยังหวังดี ความจริงในใจเธอมีเขาเข้ามาแทนที่กัน ขอเวลาตั้งตัวสักนิด ที่ผ่านมาฉันทำผิดอะไรหรือนั่น บอกเหตุผลในการเลิกราที่เธอจะทิ้งกัน แค่อยากรู้เท่านั้นฉันไม่ต้องการจะยื้อใคร เมื่อความรักของเราสุดทาง คนอยากไปอะไรก็ขวางไม่ได้ใช่ไหม ช่วยเอ่ยคำลาสักนิดก่อนเธอจะไป จะไม่เสียน้ำตาฉันไม่ร้องไห้...สัญญา
27 มิถุนายน 2550 18:11 น. - comment id 716544
เอ... แล้วรักหมดสต๊อกไปยังน๊อ... แวะมาอ่านกลอนคนหมดดดดรัก
27 มิถุนายน 2550 19:44 น. - comment id 716585
แม้ว้าใจเธอจะเปลี่ยนแปรผัน จะไม่ลืมคืนและวันที่เราร่วมสรรค์สร้าง ความรักจริงใจห่วงใยไม่มีวันจาง จะยืนยันในรักมั่นตลอดกาลชั่วนิรันดร์
27 มิถุนายน 2550 19:48 น. - comment id 716589
จะเหตุไหนคำตอบก็คือเธอหมดใจอยู่ดี แต่ถ้าจะจากก็ขอให้ได้มีสิทธิ์ในการเป็นคนรักเธอก่อนไปละกัน ไม่ขอไรมาก ขอใช้เวลาอยู่ด้วยก่อนไปแค่นั้นเอง เศร้าเลยแฮะ... เป็นกำลังใจให้นะคะ
27 มิถุนายน 2550 21:04 น. - comment id 716624
ไม่ว่าจะเป็นยังไงสุดท้ายคนเราก้อต้องจากกันต่อให้เรารักเค้าทุ่มเทเพื่อเค้าแค่ไหนมันก้อคงไม่มีผลที่จะช่วยให้เค้ากลับมารักเราหรอกนะเพราะม่ยใช่เราดีม่ายพอหรอกนะเค้าถึงม่ายรักเราแต่เป็นเพราะว่าเค้าคงสับสนหรือหมดรักเราแล้วหรือไม่ก้อเค้าอาจจะม่ายได้รักเราตั้งแต่ตนแต่ที่เค้าบอกว่ารักเราและทำดีกะเราอาจเป็นเพราะเค้าหวังดีกะเรามากกว่าคือเค้าม่ายได้จะมาทำให้เราเสียใจหรอกนะแต่เค้าอาจจะอยากมาช่วยเติมเต็มในวันที่เราม่ายเหลือใครมากกว่า(ที่สำคัญม่ายว่าจุดจบมันจะเป็นเช่นให้รู้ไว้แค่ว่าเรายังรักและหวังดีกะเค้าเสมอก้อพอ)
27 มิถุนายน 2550 22:40 น. - comment id 716664
เหอะๆ
27 มิถุนายน 2550 23:42 น. - comment id 716681
บางคนต่างความคิด..จะไม่เหมือนกันค่ะ..
28 มิถุนายน 2550 07:34 น. - comment id 716764
อย่าเศร้านานนะคะ... เมื่อมีรัก..ก็ต้องมีวันหมดรัก.. คิดถึงแต่รักที่ดี ๆ จะได้ทำให้จิตเราไม่ตก.. อภัยให้เขา..แล้วเราจะสุขใจเน้าะ.. เชื่อไหมว่าถ้าเวลามันผ่านไปซักสิบปี.. แล้วเราย้อนมาอ่านกลอนนี้อีก..เราจะยิ้มได้.. ไม่เชื่อลองรอไปอีกซักสิบปีสิ..
28 มิถุนายน 2550 10:44 น. - comment id 716891
เจ็บดีจัง...แต่คงไม่ร้องไห้แล้วล่ะ บอกกันซักคำก่อนไป...อย่าให้ค้างคาใจ แค่นี้ก็...ขอบใจนะ