พริ้วสายลมของความเหงาที่คลอเคล้า โอบกอดเอาความเศร้าซึมมาไฉน ห่อหอบเงาสายหมอกหนาวมาห่มใจ อ่อนละไมแต่ใยหม่นคนเดียวดาย อ้อนไออุ่นแห่งสายใยใครเคยรัก สร้อยสลักสมัครมั่นกลับเลือนหาย เม็ดฝนพรำพร่ำสะอื้นน้ำรินราย ไม่ระสายไม่อายฟ้าน้ำตาตน...... ริโรยราใบระย้ากิ่งหญ้าไหว คล้ายหัวใจของคนไกลที่สับสน เมื่อดอกใบถูกซอนไซร้พายุวน หัวใจคนไม่พ้นต่างเมื่อห่างตา คนที่คอยเขาน้อยใจรู้ไหมนั่น เฝ้าจากจันทร์รำพันถ้อยคำห่วงหา ป่านฉะนี้คนที่รักนับดารา.......... หรืออ่อนล้าพาใจเที่ยวเกี้ยวหญิงใด
26 มิถุนายน 2550 19:15 น. - comment id 715791
แวะมาทัก พรายไออุ่นค่ะ หน้าตาเป็นยังไงน๊า
26 มิถุนายน 2550 19:24 น. - comment id 715792
แวะมาทักทายครับ คุณงามงอน
26 มิถุนายน 2550 20:16 น. - comment id 715836
แวะมาแอ่วหาครับผม...
26 มิถุนายน 2550 20:41 น. - comment id 715861
%8
26 มิถุนายน 2550 22:18 น. - comment id 715918
สวัสดีค่า คุณ ดิออร่า แห่ะแห่ะ พรายฟังแล้วน่ากลัว เปลี่ยนซะ คิคิ ขอบคุณค่าที่แวะทักทาย -------------------------------------------------------------------- สวัสดีค่า คุณปลายตะวัน ขอบคุณค่า ที่แวะมาทักทาย พร้อมถ้วยกาแฟร้อนๆ และ รอยยิ้ม -------------------------------------------------------------------- สวัสดีค่า คุณ บินเดี่ยวหมื่นลี้ ขอบคุณค่าที่แวะมาแอ่ว....ลาว คิคิ -------------------------------------------------------------------- หวัดดีค่าคุณ อามีน มากะรอยยิ้มและ หน้าตาที่น่ารักๆ คิคิ น่าเอ็นดู
26 มิถุนายน 2550 22:42 น. - comment id 715930
คอยนานหรือป่าวคะ..มาแล้วค่ะ..
26 มิถุนายน 2550 23:42 น. - comment id 715951
สวัสดีค่า คุณ กุหลาบขาว.... คอยไม่นานค่ะ แต่รู้สึกว่า คอยมาโดน โด๊น โดน ค่ะ มาแล้ว....ก็มาเลยค่ะ ...ไม่ปล่อยตัวให้หายไปอีก.... อิอิอิ ขอบคุณค่าที่แวะมาทักทาย
27 มิถุนายน 2550 08:51 น. - comment id 716039
ชื่อเกี้ยว..มิเที่ยวแอ่วดอยแถวไหน ทอดตายิ้มละไมไปทั่วหล้า วันคืนเปลี่ยนแปรไฉนไม่เคยล้า ร่ำสุราหาดาวเดือนเป็นเพื่อนตาย
27 มิถุนายน 2550 09:37 น. - comment id 716063
อย่าน้อยใจไปเลยครับคุณงามงอน เขาอาจจะติดธุระอะไรหรือไม่ว่างที่จะมาพบ คุณก็ได้นะครับ อิอิ....แก้ตัวแทนให้อ่ะครับ
27 มิถุนายน 2550 12:21 น. - comment id 716225
คนที่คอย จะน้อยใจ ทำไมนั่น ฝากดวงจันทร์ ดูแลใจ ให้แล้วนะ อย่ามัวแต่ มองดาว นับดารา.......... เดี๋ยวพี่ยา ก็กลับมา หาดวงใจ
27 มิถุนายน 2550 12:35 น. - comment id 716247
เค้าอาจจะหลงทาง ......... ตามพี่เบรฟฮาร์ทค่ะ มาแก้ตัวแทนด้วยคน
27 มิถุนายน 2550 15:10 น. - comment id 716430
การเป็นคน "รอ" มันเหงาเสมอค่ะ...
27 มิถุนายน 2550 23:59 น. - comment id 716683
8. โป้ง!! ไม่เล่นด้วยแล้ว เมา ไม่แชท อิอิ ดูแลตัวเองหน่อยน๊า เด๋ววู้บน๊า 9. แหมเข้าใจแก้ตัวแทนนะคะ คิคิ เปนเพื่อนสนิทกานป่าวค๊า ห้าห้าห้า ขอบคุณค่าทวด 10. ง่ะ ไม่เอาพี่ยา ได้ป่าวค๊า เอาพี่ขนม หนูมะชอบกินยา น่ะค่ะ คิคิ......ขอบคุณค่ะลุงฯ ที่แวะมาบอกว่า...เด๋วจะกลับมา อิอิ 11. สวัสดีค่า เพียงแพรว น่านจิน๊า อาจจะกำลังหลงทางอยู่กลางดงผู้หญิง คิคิ (ล้อเล่นค่ะ) ขอบคุณนะคะ ที่แวะมาทักทายค่ะ 12. สวัสดีค่ะ พี่ whitelily -------ขออนุญาต เรียกพี่ค่ะ -- เหงาทุกครั้งที่คิดถึง แต่ก็ซึ้งทุกครั้งที่นึกถึงคำสัญญา นะคะ ขอบคุณค่า
28 มิถุนายน 2550 07:48 น. - comment id 716769
แวะมาทักทายครับ
29 มิถุนายน 2550 19:59 น. - comment id 717678
ย่องมาดู มีใครแวะมาทักทายค่า อิอิ ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย