เธอบอกให้ฉันทำใจ อย่าร้องไห้ได้ไหมกับเรื่องราวแค่นี้ เธอจะทิ้งฉันยังจะให้ยิ้มต่อกันได้อีกหรือคนดี น้ำตาที่ไหลต่อหน้านี้ใช่ว่าจะเอมาต่อรอง ไม่อาจห้ามไม่ให้มันไหล เมื่อวันนี้หัวใจของเธอแบ่งเป็นสอง บทบาทที่ยื่นให้ทนได้ไหมกับตำแหน่งตัวสำรอง คนที่รักกลับมาเธอก็ไม่มองฉันคนนี้ที่รักเธอ มันไม่ง่ายกับการทำใจ ที่รักเธอมากมายเพราะตั้งใจใช่พลั้งเผลอ ไม่สงสารกันสักนิดกับคนนี้ที่รักเธอ เจ็บน้ำตาเอ่อ..เพราะรักเธอ..จนไม่กล้าตัดใจ
25 มิถุนายน 2550 17:22 น. - comment id 715065
เข้าใจคะว่าเจ็บมากมายยยย เปงกำลังใจนะคะ...เคยเป็นมาแล้วคะ ไม่นานนี่เอง..อ่านแล้วน้ำตาซึมเลย คำพูดคนลมลวงๆๆ
25 มิถุนายน 2550 18:09 น. - comment id 715081
หัวอกเดียวกันอ่ะ สู้ต่อไปนะ รักเค้าต่อไป อย่าไปหวังว่าเค้าจะกลับมาหาเรา แค่ได้รักเค้าก็พอแล้ว
25 มิถุนายน 2550 18:26 น. - comment id 715086
มันเศร้าแต่เธอคงไม่รับรู้ คนที่ไปไม่เคยรู้ว่าคนที่อยู่เป็นเช่นไร... เป็นกำลังใจคะ
25 มิถุนายน 2550 18:56 น. - comment id 715106
ความรัก..ทำให้มีความสุขที่สุดค่ะ.. และในเวลาเดียวกันก็ทำให้เศร้าและเจ็บได้สุดๆเหมือนกันค่ะ.. แวะมาปลอบใจค่ะ..
25 มิถุนายน 2550 18:57 น. - comment id 715107
เป็นเหมือนกัลเลยรู้ป่ะน้องบีมก็พึ่งโดนนะ 8 วันแล้ว ทรมานนะคะมากๆด้วย รักมากก็เจ็บมากค่ะแต่บีมคิดว่าเจ็บวันนี้ดีกว่าเจ็บพรุ่งนี้นะคะลองคิดดูดิถ้าเจ็บพรุ่งนี้เวลาหายเจ็บก็จะต้องยาวนานไปอีก ดีแล้วที่เป็นวันนี้ค่ะ
25 มิถุนายน 2550 20:58 น. - comment id 715191
อย่าเศร้านานนะคะ.. แต่งกลอนให้อ่านเยอะ ๆ ซิคะจะได้คลายเศร้า..
26 มิถุนายน 2550 10:23 น. - comment id 715495
น่าจะใช้ยาทำใจช่วยนะ
26 มิถุนายน 2550 14:35 น. - comment id 715636
ไม่ได้เจ็บหรืออกหักนะคะแบบว่ากลอนพาไป อิอิ
27 มิถุนายน 2550 13:07 น. - comment id 716307
น้ำเน่าจิง