สุนทรภู่ครูกลอนอักษรศิลป์ ชื่อกระฉ่อนทั่วถิ่นแดนสยาม กวีเอกโลกยกย่องเกริกก้องนาม สืบสานความงามงดบทประพันธ์ กระบวนกลอนสอนแทรกสุภาษิต เสริมข้อคิดสอนใจให้สร้างสรรค์ สัมผัสในไพเราะเสนาะครัน เอื้อนเสียงผันสูงต่ำตามทำนอง ทั้งนิราศเสภาขับจับเห่กล่อม กาพย์กลอนพร้อมโคลงเด่นไม่เป็นสอง พระอภัยมณีวรรณคดีทอง ผูกเรื่องร้องจับใจจากในจินต์ ยี่สิบหกมิถุนามาบรรจบ น้อมนอบนบด้วยใจใฝ่ถวิล สุนทรภู่ครูกวีสี่แผ่นดิน สืบสานศิลป์รำลึกสำนึกคุณ
25 มิถุนายน 2550 16:17 น. - comment id 714999
มาร่วมรำลึกถึงพระคุณครูกลอนด้วยคนค่ะ
25 มิถุนายน 2550 19:15 น. - comment id 715115
ขอมาร่วมรำลึกถึงครูกลอนด้วยคนค่ะ..
26 มิถุนายน 2550 07:47 น. - comment id 715378
กลอนเพราะมากค่ะ ขอร่วมรำลึกถึงพระคุณครูกลอนสุนทรภู่ด้วยค่ะ
26 มิถุนายน 2550 14:33 น. - comment id 715631
ด้วยความยินดีและขอบคุณนะครับ
26 มิถุนายน 2550 14:47 น. - comment id 715647
น้อมสักการรำลึกคุณ สุนทรภู่ บรมครูแห่งงานวรรณศิลป์ สมญา รัตนกวี ศรีแผ่นดิน โลกยลยินยกย่องก้องเกริกไกร ร่วมสดุดี ครูภู่ ด้วยคนค่ะ
26 มิถุนายน 2550 17:38 น. - comment id 715757
ขอละลึกถึงสุนทรภู่อีกคนนะคะ