ในวันนี้ฉันอยากจะขอโทษ หวังว่าเธอไม่โกรธตัวฉันหนา ที่วันนี้ที่เรามี..............น้ำตา ก็เพราะว่าฉันรักเธอเหลือเกิน ก็เพราะรักฉันนี้ถึงเจ็บมาก เพราะเธอพรากเอาความจากตัวฉัน ที่ฉันมีให้เธอในคืน...........วัน เพราะว่าฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน เธอจะจากก็ขอให้บอกว่า อย่ามัวสร้างภาพลวงตาให้ตัวฉัน เพราะวันนี้เราไม่มีกันและกัน ก็เพราะรักเธอนั้นฉันถึงลา.... ............................................