ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร บอกได้ไหมขอทำใจใส่ความแกร่ง เพราะมีลางสังหรณ์ย้อนรุนแรง เธอแอบแบ่งหัวใจไว้รายทาง ฉันเหลือเวลาอีกนานแค่ไหน เพื่อทำใจบอบช้ำซ้ำเคว้งคว้าง เขียนใจเจ็บเหน็บช้ำแบบอำพราง ลบอ้างว้างด้วยยิ้มขื่นฝืนยินดี ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร เธอบอกได้ใช่ลี้เร้นเช่นหน่ายหนี อย่าบ่ายเบี่ยงเลี่ยงหลบลบไมตรี บอกวันนี้ดีกว่าเก็บเหน็บถ้อยคำ ฉันเหลือเวลาอีกนานแค่ไหน เพื่อเก็บใจไร้ค่าน่าขบขำ เก็บอดีตกรีดใจไว้จดจำ อย่าเก็บงำได้ไหมน้ำใจเธอ.
25 มิถุนายน 2550 06:22 น. - comment id 714718
สวัสดีค่ะพี่นางฟ้า เวลากับอารมณ์แบบนี้ไม่อยากเจอเยค่ะ
25 มิถุนายน 2550 06:23 น. - comment id 714720
นานเท่าที่ใจจะดื่มด่ำกำซาบอารมณ์อยู่ได้ครับ ดังนั้นถ้าอยากให้มันหมดสิ้นความเจ็บปวดเร็วเท่าไร ก็ต้องทำใจให้ได้เร็วเท่านั้นนะครับ
25 มิถุนายน 2550 07:54 น. - comment id 714756
ทั้งชีวิตเลยค่ะ
25 มิถุนายน 2550 08:28 น. - comment id 714780
เวลาเหลือเท่าไหร่ใช่ปัญหา เพียงรู้ว่าทำอะไรเพื่อใครหนอ ชั่วหายใจได้ดำเนินคงเกินพอ อย่ารั้งรอต่อรองเลยน้องยา
25 มิถุนายน 2550 09:06 น. - comment id 714810
อืมสำหรับ เรามันไม่เหลือแล้วหล่ะ อิอิอิ เพราะเราเลิกคอยละ
25 มิถุนายน 2550 09:25 น. - comment id 714814
...ตลอด 24 ชม.นะคะ ยินดีต้อนรับเสมอคะ
25 มิถุนายน 2550 12:25 น. - comment id 714891
อย่าเหลือเวลาให้ใจเจ็บ อย่าเก็บมันไว้ให้รกสมอง อย่าเหลือเวลาให้เค้ามาปองดอง เพราะอาจเจ็บช้ำซ้ำสองโดยไม่รู้ตัว ตัดมันๆเสียให้ขาด อย่ารอให้เวลาทำร้ายเรา
25 มิถุนายน 2550 12:29 น. - comment id 714893
สวัสดีครับคุณนางฟ้า เวลาแห่งความรัก มันยากนะครับสำหรับแต่ละคน ว่าจะมีหรือหมดเมื่อไหร่ ที่สำคัญคือใจครับ หากว่าใจสองของเรา ไม่มีต่อกันแล้ว นั่นแหละครับไม่นานเวลาก็หมดอย่างแน่นอนเลย ดังนั้นควรทำใจให้ได้จะได้เป็นสุขครับ
25 มิถุนายน 2550 17:21 น. - comment id 715064
นับเวลาไม่ได้ค่ะ..ว่านานเท่าไหร่..
25 มิถุนายน 2550 18:27 น. - comment id 715087
เรื่องเวลา หากจะนับ คงนานแน่ อย่ายอมแพ้ จงเก็บใจ ไว้ที่พี่ ถึงอดีต กรีดใจ ในคนดี ยังมีพี่ หมอยา รักษาใจ.. .
25 มิถุนายน 2550 20:16 น. - comment id 715168
อย่าเจ็บช้ำให้นานนัก คนของความรักรออยู่ตรงนี้ ส่งความคิดถึงห่วงใยและหวังดี ให้เธอเพื่อลบรอยที่เธอเจ็บช้ำมา
1 กรกฎาคม 2550 08:58 น. - comment id 718141
จ้าหนูเพียงแพรว...ใครๆก้อไม่อยากเจอะเจอ...แต่ต้องเตรียมใจไว้ใช่ป่ะคะจ้าจะพยายามนะคะคุณปลายตะวันสำหรับนางฟ้าคงเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วค่ะคุณเพียงพลิ้วอืม...ไม่ต้องรั้งรอเลยค่ะพี่อินสวน...แค่รู้ว่ามีเวลาอีกเพียงไม่นาน...ก้อต้องทำใจล่ะค่ะอืมก้อดีเนาะคุณอาฮุย...ไม่ต้องเจ็บไม่ต้องจำจริงรึป่ะคะคุณผู้หญิงมือสอง อืม...คงต้องใช้เวลาค่ะคุณยัยซิ้มว้าวๆๆๆๆคำอวยพร หรือว่าคำปลอบใจกันคะคุณเบรฟฮาร์ท......หุ..หุ...ไม่เป็นไรนางฟ้าเข้มแข็งและแกร่งพอค่ะจริงๆค่ะคุณWhite rosesว้าพี่ชายก่องกิกจะเป็นหมอยารักษาใจได้ทันรึคะ..........ขอบคุณค่ะคุณทะเลใจ.