รัก ผิดใช่มั้ย คำคำนี้ รัก ทุกนาที ผิดตรงไหน รัก แต่แล้วเธอ ไม่สนใจ รัก หลุดลอยไป พร้อมน้ำตา
10 กุมภาพันธ์ 2545 02:19 น. - comment id 34625
คิดถึงเดี๊ยน เดี๊ยนก็มาหาฮ่ะ ได้อ่านกลอนบทนี้แล้วเดี๊ยนรู้สึกผิดมากๆเลยฮ่ะ แล้วว่างๆเดี๊ยนจะเล่าให้ฟังนะฮะ แล้วจะโทร.หาฮ่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2545 02:24 น. - comment id 34628
เสี้ยวฮะ โทร.เข้ามือถือหน่อย ด่วน
10 กุมภาพันธ์ 2545 09:57 น. - comment id 34672
สองคนนี่เป็นเพื่อนที่น่ารักมากเลยนะ เราอิสฉามากเลย...
10 กุมภาพันธ์ 2545 10:30 น. - comment id 34679
เมื่อมีความรักแล้ว อย่าให้ความรู้สึกที่ตามมา เป็นความรู้สึกผิด เมื่อมีรัก ไม่น่าจะมีคำว่าผิด รักใครก็รักไปเถอะ เพียงแค่รักข้างเดียวมันก็คือความสุขของเรา เป็นกำลังใจให้นะ เพราะอย่างน้อยเราก็เคยรู้สึกอย่างนี้