ฝันถึง ซึ่งจันทร์

อาฮุย

เคยยินคำ เพื่อนบอก ฉันเอาไว้
เธอรู้ไหม หากจะฝัน ไกลสุดฟ้า
ให้ฝันถึง ซึ่งจันทร์ ท่ามดารา
มองโพ้นฟ้า ผ่านดารา ที่พร่างพราว
เพราะหากไป ไม่ถึง ซึ่งดวงจันทร์
หากนึกหวั่น บนทาง ที่แสนยาว
เธอยังอยู่ ท่ามกลางแสง แห่งดวงดาว
เป็นเรื่องราว เตือนจิต จากเพื่อนยา...
รู้แล้วหนา เพื่อนจ๋า ในวันนี้
ในคำที่ เคยบอก จำรักษา
ถึงวันนี้ มิได้ไป ถึงจันทรา 
มีดารา แสงปรากฎ ช่างงดงาม				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    25 มิถุนายน 2550 01:02 น. - comment id 704393

    แค่หิ่งห้อย ไปไม่ถึงจันทร์ค่ะ
    
    11.gif
  • ปลายตะวัน

    24 มิถุนายน 2550 23:04 น. - comment id 714657

    ลึกซึ้งมาก
    10.gif59.gif
  • กุหลาบขาว

    24 มิถุนายน 2550 23:57 น. - comment id 714672

    แวะมาอ่านจ้ะ..11.gif36.gif
  • อาฮุย

    25 มิถุนายน 2550 08:36 น. - comment id 714789

    คุณ ปลายตะวัน
    
    คงฝันถึงดวงจันทร์ เหมือนกันใช่ม๊ะ
    
    อิอิอิ
  • อาฮุย

    25 มิถุนายน 2550 08:37 น. - comment id 714790

    ขอบคุณ คุณกุหลาบขาว ที่แวะมาอ่าน ค่ะ^_^
  • อาฮุย

    25 มิถุนายน 2550 08:38 น. - comment id 714792

    555 ใช่ค่ะ บางทก็สวยนะถ้าเรามองมัน 
    
    มีความสุขกับสิ่งรอบๆตัวดีกว่าค่ะ อย่าไปมัวแต่เอื้อมอะไรไกลเกินไปเลยเนอะ ^ _ ^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน