เลิกคอย

อาฮุย

รอใครคนนึงมาแสนนาน
เคยพบพานวันวานให้โหยหา
จากวันนั้นที่เธอมาร่ำลา
จำวาจาเฝ้ารอมิท้อใจ
เธอบอกให้รอก่อนจะได้ไหม
ย้ำให้ใจรออยู่มิไปไหน
เฝ้ารอแล้ววันปีผ่านนานเพียงใด
ก็แล้วใยไม่คืนกลับช้ำอุรา
หรือวาจาพูดเพียงให้รอเก้อ
เฝ้ารอเธอคืนกลับคำรักษา
จนสุดท้ายสูญสิ้นคำสัญญา
เพิ่งรู้ว่าที่ผ่านมาแค่หลอกใจ
ต่อไปนี้หัวใจจะเลิกคอย
ใจดวงน้อยเคยคอยอยู่มิรู้ไหว
ไม่เคยแบ่งปันใจไปให้ใคร
จนสุดท้ายเหลือเพียงแต่ตัวเรา				
comments powered by Disqus
  • bananaleaf

    24 มิถุนายน 2550 23:25 น. - comment id 714666

    1.gif ฟังเพลงนี้ดีกว่าค่ะ 1.gif
    
                    สิ้นสวาท
    
    เฝ้าแต่คอย รอรักอยู่
    หมายชื่นชู รักคู่ใจ
    กลับไม่สมดังฝันใฝ่ นับวัน ร้างไกล
    เขาใย ด่วนตัดรอน
    แอบไปมี คนรักใหม่
    แท้ดวงใจ ไร้แน่นอน
    ไม่นานนักรักคลายคลอน นับวัน ผันจร
    มิเคย ย้อน กลับคืน
    ปวด ร้าว เพียงใด
    ช้ำ ใจ สู้จำ กล้ำกลืน
    ไปรัก คนอื่น ดีแล้ว อย่าคืน มาเลย
    สิ้นสวาท กันเสียที
    รักไม่มีเหมือนดั่งเคย
    อย่ากลับหวน ชวนชื่นเชย
    ฉันกลัว แล้วเอย เพราะเคย ช้ำอกตรม
    
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/song60.html
  • กุหลาบขาว

    25 มิถุนายน 2550 06:18 น. - comment id 714713

    อุ๖ส่าห์มาหา..ไม่คอยซะแระ..27.gif
  • เพียงพลิ้ว

    25 มิถุนายน 2550 08:00 น. - comment id 714763

    รอลมตรมน้ำตา
    
    เลิกคอยได้ก็สุขใจไปอีกแบบนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • อาฮุย

    25 มิถุนายน 2550 08:32 น. - comment id 714783

    ถึงคุณ bananaleaf 
    ขอบคุณนะคะ 1.gif
  • อาฮุย

    25 มิถุนายน 2550 08:33 น. - comment id 714784

    ถึงคุณ กุหลาบขาว
    
    ขอบคุณนะที่อุตส่าห์มาหา 30.gif
  • อาฮุย

    25 มิถุนายน 2550 08:34 น. - comment id 714786

    ถึง คุณเพียงพลิ้ว
    
    ใช่ค่ะ อยากสุขใจจัง ^_^
  • เบรฟฮาร์ท

    25 มิถุนายน 2550 08:35 น. - comment id 714788

    การรอคอย เป็นเรื่องที่ทรมานนะครับ
    แต่บางครั้งเราก็ยอมที่จะต้องรับความทรมาน
    บ้าง แต่ ถ้ารอคอยไม่ไหว ก็คงจะต้องเลิกรากันครับ
    
    36.gif36.gif36.gif11.gif36.gif36.gif36.gif
  • อาฮุย

    25 มิถุนายน 2550 09:02 น. - comment id 714807

    จริงอย่างยิ่งค่ะ คุณเบรฟฮาร์ท 
    
    เลิกกกคอยดีกว่าเนอะ ...38.gif
  • อินสวน

    25 มิถุนายน 2550 10:35 น. - comment id 714851

    สงสารใจดวงน้อยต้องคอยเก้อ
    เขาพลั้งเผลอลืมไปใช่หน่ายแหนง
    อาจกำลังกลับมาอย่าระแวง
    เขาอาจแกล้งเพื่อหยอกล้อขอคืนดี
  • พิมจังเจ้าาาาาาา...พิมญดา

    25 มิถุนายน 2550 17:25 น. - comment id 715069

    11.gifอย่าเพิ่งเลิกคอยสิคะ  อย่างน้อยคอยพิมญดาด้วยคะ..เปงกำลังใจนะคะ.ยินดีที่รู้จักคะ..พิมจัง31.gif31.gif
  • 26 มิถุนายน 2550 08:07 น. - comment id 715391

    2079636410029210395zVLeUu_ph.jpg
    สวัสดีค่ะอาฮุย...ถ้าทำให้เสียใจก็เลิกคอยไปเถอะเนาะ
    เร็วได้เท่าไรยิ่งดีน่ะค่ะ...เศร้าอีกแระ..เฮ้อ
    
    11.gif
  • 26 มิถุนายน 2550 08:09 น. - comment id 715392

    2079636410029210395zVLeUu_ph.jpg
    แงงงงงง รูปไม่มาแก้ตัวอีกครั้งนะ
     

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน