เบื่อหัวใจ เบื่อคำว่า ไม่รัก เบื่อคำว่า อกหัก เบื่อรักที่มีแต่ร้างลา เมื่อไรจะลืมเขาได้ ทำไมหัวใจมีแต่เรียกหา คนที่ไม่เคยไยดี ทำให้เจ็บซ้ำๆเรื่อยมา แล้วเมื่อไหร่น้ำตาจะหยุดไหลเสียที
24 มิถุนายน 2550 18:40 น. - comment id 714539
เบื่อๆๆๆๆๆๆเหมือนกันแหละค่ะพี่กระต่าย
24 มิถุนายน 2550 21:04 น. - comment id 714602
น้ำตาจะหยุดไหลต่อเมือหัวใจของเรา เข้มแข็งครับ
25 มิถุนายน 2550 06:35 น. - comment id 714728
ต้องเข้มแข็งครับ
25 มิถุนายน 2550 10:10 น. - comment id 714835
ไม่รู้สิ...ต้องถามใจตัวเองดูน่ะ...หยุดเจ็บ หยุดร้อง หยุดไหล...แต่อย่าหยุดหายใจนะ...เดี๋ยวเราใจหาย..... เป็นกำลังใจให้จ้ะ....
25 มิถุนายน 2550 17:34 น. - comment id 715072
สวัสดีครับคุณดินกระดาษ ต้องขอโทษด้วยครับ ที่เข้ามาช้านิดนึง เฮ้อ..ขอส่งกำลังใจมาให้นะครับ ผมเชื่อว่าไม่มีใครหรอกครับ ที่อยากเจ็บช้ำ อยากทุกข์ แต่เมื่อเราพบแล้วเราต้องสู้กับชีวิตต่อไป ต้องยืนหยัดอย่างกล้าหาญนะครับ คนเราผมเชื่อว่าหากเราคิดดี พูดดี ทำดี สิ่งดีๆย่อมเกิดขึ้นกับเราครับ ไม่เร็วก็ช้า เพียงแต่ขอให้เรายังมีความหวังและรอคอยนะครับ
28 มิถุนายน 2550 15:18 น. - comment id 717126
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ