ขอให้รัก...บังเกิด

นางพยาบาลตัวน้อย

แม้รักจะทำให้เจ็บช้ำ
แม้รักจะทำให้ร้องไห้
แม้รักจะทำให้เสียใจ
แม้รักจะทำให้มีน้ำตา
แต่คนทุกคนก็เลือกที่จะรัก
แม้ว่ามันลำบากนัก...แต่ก็เต็มใจจะรักจนได้
แม้รู้ว่าจะต้องทนทรมาน  แต่ก็ยังหวังที่จะมีความรักต่อไป
แม้จะเจ็บช้ำเท่าไหร่...แต่ก็คิดจะมองหาใครอยู่ดี
ส่วนนึงในชีวิต
ก็แอบหวังจะให้มีคู่คิดมาช่วยเติมฝัน
ถึงรักจะไม่แน่นอน แต่หวังที่จะได้ผูกพัน
ถึงวันข้างหน้าจะต้องร้างลากัน...แต่ก็หวังที่จะค้นหาความรักต่อไป
ขอให้รักบังเกิดแก่ทุกคนค่ะ 
นางพยาบาลตัวน้อยรักทุกคน  ^o^ 				
comments powered by Disqus
  • ดิออร่า

    24 มิถุนายน 2550 15:53 น. - comment id 714494

    เห็นดีด้วยทีเดียว21.gif
    
    แวะมาทักนะจ๊ะ
    
    31.gif
  • คนธรรมดาคนหนึ่ง

    24 มิถุนายน 2550 17:10 น. - comment id 714524

    สวัดดีเพื่อนใหม่ อิอิ เข้ามาทักทายกันและกัน65.gif
  • White roses

    24 มิถุนายน 2550 20:56 น. - comment id 714589

    มารับพรความรักค่ะ..และอยากให้รักบังเกิดในหัวใจคนทั้งโลกค่ะ
    โลกเราจะได้มีสันติสุขค่ะ..11.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    25 มิถุนายน 2550 13:47 น. - comment id 714939

    นานมาแล้ว เคยได้ฟังเพลงเก่า ๆ เพลงหนึ่ง ชอบมากไม่ทราบว่าใครร้อง เนื้อเพลงที่จำได้
    
    ความเอยความรัก  เริ่มประจักษ์ขั้นต้น ณ หนไหน
    เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ
    หรือเริ่มในสมองตรองจงดี
    แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรู้บ้าง
    อย่าอำพลางตอบสำนวนให้ถ้วนถี่
    ใครถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงรักดี
    ผู้ใดมีคำตอบขอบใจเอย
    
    เธอตอบคำถามในเพลงนี้ได้ไม๊ล่ะ
    ถ้าตอบได้อาจจะได้พบความรัก...อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน