ฟ้า

นางพยาบาลตัวน้อย

จะทนได้ไหม
กับการที่ต้องไม่มีใครมาคอยเฝ้า
ชีวิตที่ไม่มีคำว่า"เรา"
ความรักที่เดินเข้า...แล้วเดินจากไป
ฟ้าได้ส่งเธอมา
แต่ที่น่าเสียใจยิ่งกว่าคือใจ..ที่เธอไม่มีให้
ความรัก..ที่ฉันยอมทุ่มทั้งหมดใจ
แต่ฟ้ากำหนดให้เราไม่ได้รักกัน..
จะโทษใครได้ล่ะ
จะโทษฟ้าหรือที่ส่งเธอมาก็ไม่ได้
จะโทษดินหรือที่สร้างเธอมาให้เธอไม่มีใจ
จะโทษอะไรหรือที่ไม่ได้บันดาลให้เธอรักกัน
ก็ฟ้าไม่ได้ส่งมาให้เป็นเนื้อคู่
ถึงจะพยายามมากกว่าที่เป็นอยุ่ ก็ช่วยอะไรไม่ได้
ก็คงจะต้องยอมรับชะตากรรมต่อไป
ยอมรับว่าทำยังไง...ก็ไม่ได้คู่กัน
ฟ้า..ฟ้าไม่ส่งมาให้เธอมีใจ  บอกกันซักคำ.....เป็นไร				
comments powered by Disqus
  • นายธนา

    24 มิถุนายน 2550 07:49 น. - comment id 714270

    อืม...ครับ
    
    72.gif72.gif72.gif
  • พิมจังเจ้าาาาาาา...พิมญดา

    24 มิถุนายน 2550 09:00 น. - comment id 714298

    11.giflสวัสดีคะคุณพยาบาล..16.gif
    
    คนบนฟ้าส่งเธอมาให้รักฉัน
    คนบนนั้นส่งผิดคนมาหรือเปล่า
    ส่งลงมาทำไมรักชั่วคราว
    โปรดจงเอารักยืนยาวลงมาที36.gif53.gifมัวแต่เช้าวันหยุด..53.gif
  • White roses

    24 มิถุนายน 2550 12:39 น. - comment id 714382

    แวะมาให้กำลังใจค่ะ...11.gif36.gif
  • นางพยาบาลตัวน้อย

    24 มิถุนายน 2550 15:34 น. - comment id 714486

    ทุกคนตื่นเช้ากันจังเลยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน