....

เทพระวี


กระแสแห่งชีวิต
วิถีแห่งคนราตรี
สีสันแห่งค่ำคืน
แต้มแต่งตัวเธอ
ในดวงตาเธอว่างเปล่า
จ้องมองเข้าไปแล้วเหน็บหนาว
เธอหลับตาพริ้ม  ยิ้ม อาย ๆ
ทำคล้ายไร้ เดียงสา
เธอบรรจงจุมพิต
และห่มกอดฉันไว้
วิถีแห่งคนราตรี
เร่าร้อนในคืนเหน็บหนาว
ดวงตาที่จ้องมองฉัน


"  ไ ม่ ไ ถ่ ถาม "
" ไ ม่ ห้าม หวง "
" ไม่ ห่วง หา "
" ไม่ ร่ำ ลา "
" ไม่ อาลัย "

*****************************************

thaiallA1.gif
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงมือสอง

    24 มิถุนายน 2550 10:09 น. - comment id 714315

    11.gifดีค่ะเทพระวี
    เราก็ชอบนะชีวิตกลางคืน
    แต่มาเร็วก็ไปเร็วอะคะ ไม่ยั่งยืน
    ช่วงนี้ไม่ได้เที่ยวนานแล้วอยากแว๊บไปมั่งคิคิ11.gif12.gif
  • เทพระวี

    24 มิถุนายน 2550 11:46 น. - comment id 714357

    ครับผม 
    ผมก็คนกลางคืน ครับ
    อยู่แต่หน้าจอ ครับ  
    จรไกลในใจคนครับ
    **************************
    ขอบพระคุณครับที่แวะมาเยี่ยม
    *********************************
    ด้วยความเคารพ
    
    29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน