ครั้งแรก

กลอนบทเก่า

ก้าวแรกเท้าย่ำกล้ำกลาย
      บ่งบอกยอกย้ายคล้ายคล่อง
ก่อนจองจับจ้ำย่ำลอง
      สามสองเที่ยวท่องล่องไกล				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มิถุนายน 2550 19:24 น. - comment id 713591

    ก้าวแรกแยกย้ายเยื้องย่าง
    ก้าวสองเดินข้างเคียงพี่
    ก้าวสามก้าวตามกันที
    ก้าวสี่พอดีเส้นชัย
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • กลอนบทเก่า

    27 กรกฎาคม 2550 22:48 น. - comment id 730904

    ขอบคุณมิตรแม้นไมตรี
       ที่มีมอบมาหมายมั่น
    หมู่มิตรแม้ที่ซึ้งกัน
       ขอสารด้วยกันเหล่าเรา....
    
    ขอบคุณครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน