ความผูกพันธ์ที่กลับมา

ธัญญาธร

วันเวลาไม่อาจย้อนคืนมาได้
ผ่านมาแล้วผ่านไปเหมือนความฝัน
มีแต่ความรู้สึกดี ดีที่เคยมีให้กัน
กำลังเริ่มกลับมาผูกพันธ์อยู่ในใจ
ถ้าวันนี้ไม่มีใครในใจฉัน
ก็คงเปิดรับความผูกพันธ์อันดีได้
แต่วันนี้ใครคนนี้เป็นคนดียู่ข้างกาย
ต้องทำใจให้หายจากความผูกพันธ์				
comments powered by Disqus
  • มณีจันทร์

    22 มิถุนายน 2550 10:46 น. - comment id 713304

    สวัสดีค่ะ ความผูกพันธ์ที่มีต่อคนๆนึงบางทีมันก้อลืมไม่ได้ คงต้องเก็บใส่กุญแจอย่าให้คนดีที่อยู่ข้างกายได้เห็น แต่ก้อเป็นความทรงจำที่ดีเก็บไว้ได้นะ   31.gif46.gif
  • พิมญดา

    22 มิถุนายน 2550 10:47 น. - comment id 713308

    31.gifอ่านแล้วทำให้นึกถึงเพลง45.gif
    อย่าใกล้กันเลย....ของมาลีวัลย์
    
    36.gifเราต่างก็รู้ดี เธอเองก็มีใคร
    แหละฉันก็มีของฉัน
    ฉันรู้ว่าผิด ถ้าคิดจะชอบกัน
    แต่ยากเหลือเกินกับการจะห้ามใจ
    
    เธออาจจะเหมือนไฟ ฉันเหมือนกับน้ำมัน
    ทิ้งไว้ใกล้กันก็ติดไฟ
    เผาผลาญทุกอย่าง เผาผลาญทั้งจิตใจ
    ฉันคิดว่าเราอย่าใกล้กันเลย
    
    ก่อนที่ใครสักคนจะคิดเลยเถิด
    จะคิดให้มันมากกว่านี้ มันคงไม่ดีเท่าไหร่
    ก่อนที่ใครสักคนจะเริ่มทำผิด
    ฉันคิดว่าควรหยุด(จะ)ดีไหม
    อย่าบ่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม
    
    เราต่างก็รักกัน ฉันนั้นต้องการเธอ
    แหละรู้ว่าเธอต้องการฉัน
    ฉันรู้ว่าผิด ที่คิดไปอย่างนั้น
    และไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นเลย
    
    เธอกลับไปเสียเถอะ ขอร้องอย่ามาเจอ
    เพราะเขาต้องการเธอเช่นกัน
    และฉันรู้อยู่ ว่าคนข้างๆ ฉัน
    คงไม่ต้องการจะเสียฉันไป..
    36.gif
  • ปลายตะวัน

    22 มิถุนายน 2550 10:58 น. - comment id 713317

    เยี่ยมยอดครับ ต้องหนักแน่นเข้าไว้
    59.gif46.gif
  • ธัญญาธร

    22 มิถุนายน 2550 11:04 น. - comment id 713328

    ขอบคุณ คุณมณีจันทร์ และคุณพิมญดาค่ะสำหรับความคิดเห็น
  • แก้วประเสริฐ

    22 มิถุนายน 2550 22:35 น. - comment id 713690

    36.gif16.gif36.gif
    
               ครับความรักต้องแยกจากความผูกพัน
    หากเรารักแท้นะครับ
    
                    16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • มณีจันทร์

    12 กรกฎาคม 2550 10:58 น. - comment id 723472

    1184211943_0.54525300.gif
    ทดลอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน