ดื่ม(2)

เทพระวี

ดื่มเถิด...................................ดาริกา
เพื่อปลดเปลื้อง.......................พันธนาการ
โซ่ตรวนที่จองจำวิญญาเสรี
กระแสแห่งสังคมโลก
พัดซัดกระหน่ำตีชีวิต
แหวกว่ายหนี..........................หนี
หนี..........................................ตัวเอง
ดื่มเถิด.......................................ดาริกา
แม้นว่า.......................................ยาพิษ  หรือ   อมฤตรส
                                                  หอมหวาน  หรือ  ปร่า ขม
                                                  ปิติสุข    หรือ    ทุรนทุราย
มีค่าไย...........................................
ถ้าเธอ............ดื่มด่ำด้วยดวงใจใฝ่อิสรา
ไปเถิด..........สู่โลกที่เธอ...........ใฝ่ฝัน
                                                              แด่ดวงวิญญาณ สาวเย้า
                                                              วิญญาณแห่งอิสรา
**********************
ด้วยความเคารพ
***********************

thaiallA1.gif
				
comments powered by Disqus
  • Salukphin

    22 มิถุนายน 2550 06:08 น. - comment id 713158

    5.gifอ่านแล้วเศร้าใจจังเลย66.gif66.gif
  • นายธนา

    22 มิถุนายน 2550 07:01 น. - comment id 713185

    เข้ามาบอกว่าเศร้าจังอีกคนครับ
    
    66.gif66.gif66.gif
  • ปลายตะวัน

    22 มิถุนายน 2550 11:04 น. - comment id 713326

    หวัดดีครับคุณเทพระวี
    
    น้ำอมฤตสีอำพันรึเปล่าครับ
    55555 ล้อเล่นน่ะครับ
    
    
    
    46.gif59.gif
  • กุหลาบขาว

    22 มิถุนายน 2550 13:19 น. - comment id 713434

    แวะมาปลอบใจค่ะ..10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน