ถึงมีใครมากมายใจยังคิด ให้หงุดหงิดวุ่นวายใจยังฝัน ถึงเธอ เธอ คนนั้นทุกคืนวัน คนที่ฉันเสียน้ำตาซะมากมาย วันที่เธอจากไปใจคิดถึง หวลคำนึงถึงวันวานแห่งความหลัง จากไปแล้ว อยากสั่งใจให้ลืมจัง อยากจะสั่งหัวใจนี้ไม่มีเธอ ทำไม่ได้หัวใจฉันมันแพ้ คนแย่ แย่อย่างฉันในวันนี้ อยากจะลุก อยากจะสู้ ดูสักที ก็แค่อยากมี คนที่ดี ช่วยดามใจ
21 มิถุนายน 2550 17:02 น. - comment id 713020
อยากจะลืมความหลังครั้งเก่าก่อน แต่ภาพหลอนยังหลอกบอกให้หวน กลิ่นไอรักครั้งเก่ายังเย้ายวน ใจจึงชวนให้คืนรักเพื่อภักดี
22 มิถุนายน 2550 09:23 น. - comment id 713241
คุณ กันเอง : จริงแล้วถ้ารักใครซักคนแล้ว มันลืมยากจริงๆ นะ สวัสดีตอนเช้าขอบคุณที่เข้ามาทักทายนะคะ
22 มิถุนายน 2550 16:40 น. - comment id 713552
22 มิถุนายน 2550 18:14 น. - comment id 713572
ถือซะว่ามันเป็นช่วงเวลาที่อย่างน้อยเราก็เคยฝ่าฟันมันมาได้ เปนกำลังใจให้ค่ะ
25 มิถุนายน 2550 10:31 น. - comment id 714847
ขอบคุณค่ะคุณพยาบาลตัวน้อย พอดีกำลังหัดลงรูปนะ ทำไม่ได้เสียทีง่ะ ขอบคุณกำลังใจนะค๊ะ