...ดินแดนแห่งรัก (คง)มีอยู่จริง

ชัยพิษณุกร


 ดินแดนแห่งรัก...งดงามสวยใส
งามยิ่งสิ่งใด...คืองดงามความรัก
หนทางไกลแสนไกล-เดียวดาย-นัก
ดินแดนแห่งรักยังทอดยาวห่างไกล...
 ความรักสรรค์สร้างทุกสิ่ง
หล่อเลี้ยงชีวินให้สดใส
ยามเช้า..เรารู้...จะอยู่...เพื่อใคร
หัวใจเราจะเดินไปพร้อมกัน
 จะไม่ยอมทดท้อรอคอยหวัง
ดินแดนแห่งรักยัง...รออยู่ที่นั้น
สวยสอางค์เสลาสลักดั่งความฝัน
สักวัน...ฉันจะไปให้ถึง
 รักแท้คงจะรอ...เราอยู่
อ่อนละมุน เบาบาง หวานซึ้ง
จรดลึก ในรอยจำ ให้ตราตรึง
สองใจรวมเป็นหนึ่ง...ชั่วนิรันดร์
				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    21 มิถุนายน 2550 01:37 น. - comment id 712712

    winter_1_1.jpg
    
    คงมีอยู่จริงมังคะ..ขณะเดียวกันก็จะมีพวกแม่มด หมอผีซ่อนอยู่ด้วยน่ะค่ะ..โปรดระวัง.อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน