... พายุพัด พายุหาย ใจคิดถึง .... พายุพัด โหมกระหน่ำ ทำสั่นไหว ทั้งร่างกาย ทั้งจิตใจ ให้ไหวหวั่น หนาวสะท้าน ร้อนวูบวาบ บาดใจกัน อกใจสั่น หวั่นไม่หาย คลายจากจร พายุหาย ใจซึมเศร้า เหงาดวงจิต คอยแต่คิด เหมือนถูกตรึง ด้วยปลายศร อาลัยหา พายุหาย ไม่อาทร พายุงอน จรจากไกล ไม่ใยดี ใจคิดถึง พายุใย ไม่มาหา วอนกลับมา หาฉันด้วย ช่วยเติมสี กกกอดไว้ ให้ไออุ่น นะคนดี ทุกนาที มีเธอนั้น ฉันมั่นใจ