สายลมพลิ้วไหวผ่านกายหนาวสะท้าน ยิ่งคิดถึงเรื่องที่ผ่านใจยิ่งหนาว ยังคิดถึงธอคนนั้นอยู่ทุกคราว ยังจดจำเรื่องราวที่ผ่านมา ก่อนมีเธอคอยเคียงข้างอยู่ไม่หาย แต่วันนี้เธอจากไปอยู่หนใด เธอจะรู้บ้างไหมว่าใครคอย อยากจะมีเธออยู่เหมือนวันเก่า จะคอยเฝ้าดูแลไม่ห่างหาย เธอจากไปไม่รู้อยู่หนใด ฉันคิดถึงเธอรู้ไหมคนใจดำ
20 มิถุนายน 2550 08:47 น. - comment id 712193
..ดีค่ะ ฝากบอกด้วยคนดิ
20 มิถุนายน 2550 08:59 น. - comment id 712205
นั่งดูฝนจากฟ้าริมหน้าต่าง ความอ้างว้างความเหงาเข้ามาถึง ภาพอดีตกรีดใจให้คำนึง ยังคิดถึงวันนั้นฉันมีเธอ หากฉันย้อนเวลากลับมาได้ ฉันอยากให้วันนี้มีเธอเสมอ แต่เป็นได้แค่ฝันฉันละเมอ รู้ว่าเธอไม่มีวันหันกลับมา รู้ทั้งรู้ว่ารักแล้วต้องช้ำ ยังถลำรักหวงบ่วงเสน่ห์หา รู้ทั้งรู้ภาพที่เห็นนั้นลวงตา รู้ทั้งรู้อีกไม่ช้าเธอจากไป รู้ยังรั้นหวั่นไหวไม่เข้าเรื่อง ใจไม่เชื่องดื้อดึงจึงร้องไห้ สมน้ำหน้าตัวเองอย่างสะใจ เอาชนะใครใครแพ้ใจตน เป็นดังฝนพรั่งพรูลงสู่หล้า เหมือนน้ำตาหลั่งไหลไร้เหตุผล จะให้น้ำไหลกลับก็อับจน เหมือนกับคนจากไปไม่หวนคืน...
20 มิถุนายน 2550 09:46 น. - comment id 712250
"คิดถึงคนใจดำ"...ชอบคำนี้จัง
20 มิถุนายน 2550 12:24 น. - comment id 712329
หัวใจฉันเฝ้าถามความรู้สึก ว่าลึกลึกของเธอนั้นมีฉันไหม ในบางครั้งที่เธอเหงาและเศร้าใจ ต้องการใครคนนี้บางไหมเธอ
20 มิถุนายน 2550 12:44 น. - comment id 712351
ฉันคิดถึงเธอรู้ไหมคนใจดี แถมมากมีความห่วงใยให้เหมือนฝัน ในวันเก่าตอนเราเฝ้าผูกพัน ไม่เคยลืมเธอและฉันทุกวันมา จบได้สวยทีเดียวค่ะ
20 มิถุนายน 2550 16:38 น. - comment id 712514
20 มิถุนายน 2550 21:01 น. - comment id 712664
ขอแอบส่งหัวใจฝากบอกด้วยคนนะคะ