เมื่อวันนี้ ใจเธอไม่เหลือความผูกพัน ฉันก็จะปล่อยเธอจากกัน จากฉัน จากตรงนี้ ทิ้งความทรงจำเก่า เก่า...แม้จะเศร้าหรือเหงา ก็ตามที ก็ยินดีจะส่งเธอตรงนี้...ให้จากกันไป แม้เธอจะหมดรักที่เคยให้กัน แต่คนอย่างฉัน ไม่มีวันเปลี่ยนใจเข้าใจไหม ? เมื่อคนหนึ่งคน จะมีหัวใจได้เพียงหนึ่งใจ เมื่อฉันบอกรักใคร ไม่มีวันเอาหัวใจ ฉันกลับคืน แม้วันนี้ จะเป็นคืนและวันที่โหดร้าย หัวใจสลาย ต้องทนกับความขมขื่น แต่ยินดีจะรักเธอต่อ แม้จะไม่ได้ความรักหวนคืน แม้ต้องฝืน เห็นเธอกับคนอื่น นั้นรักกัน.... เต็มใจที่จะรัก แม้ไม่มีความคาดหวัง แต่ก็ยินดีกับรักที่ยัง มีเธออยู่ในความฝัน แม้จะเป็นเพียงรักข้างเดียว ก็เต็มใจเก็บเธอมาผูกพัน เราไม่ต้องรักกัน * * * แต่ฉันต้องรักเธอ
20 มิถุนายน 2550 11:26 น. - comment id 712289
เมื่อวันนี้ เธอไม่มีใจให้ฉันเหมือนเก่า คำว่าเราก็คงลบคงต้องจบสิ้น แต่ถึงอย่างไร...รู้ไว้..ในหัวใจที่ยลยิน รักเธอทั้งชีวิน...แม้นวันฉันจะสิ้นใจ ส่วนเธอขอให้ไปดี พบคนที่เธอมีไมตรี..รักสดใส ส่วนฉันจะอยู่กับรัก...ที่เป็นรอยความอาลัย แม้นต้องช้ำในฤทัย..ก็จะรักตลอดไป..เพียงเธอ หายหน้าไปนานเลยนะจ๊ะ เป็นไงบ้างสบายดีไหม คิดถึงนะ
20 มิถุนายน 2550 12:55 น. - comment id 712361
ถ้ารักแล้วมีความสุขก็รักต่อไปเถอะค่ะ แต่ถ้ามันเป็นทุกข์ ... ลองไปโยนความรู้สึกที่ทะเลดูนะคะ เผื่อจะได้ผลเหมือนกับเอม
20 มิถุนายน 2550 21:29 น. - comment id 712676
ไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ แต่ไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่