หากทุกคนวนว่ายตามความลุ่มหลง ใจก็คงวิ่งตามความฟุ้งเฟื่อง เห็นสิ่งผิดติดตามตนผลรุ่งเรือง แล้ววางเขื่องเขียนดีชั่วด้วยตัวเอง กว่าจักได้รู้สึกตัวกลัวก็สาย หลงวนว่ายนิยามกรรมทำอวดเก่ง กิเลสใจไฟตัณหาพาบรรเลง ร่ายบทเพลงพรรณนาตัวข้าฯดี ร่ายสังคีตดีดสีพร้อมตีเป่า ทุกหมู่เหล่าร้องลำนำคำเสียดสี แสร้งเยินยอปอปั้นกลั่นวจี โหมดนตรีพัฒนาค่าหลอกลวง ทั้งต้นทุนกำไรในผลผลิต มันพ่นพิษติดกระอักเจ็บหนักหน่วง ทั้งครอบครัวพัวพันหมดจดกลกลวง ด้วยบาศบ่วงสัจธรรมของกรรมเวร.
20 มิถุนายน 2550 11:05 น. - comment id 711976
หากบางใครใฝ่พะวงลุ่มหลงยิ่ง อยากจะได้ในทุกสิ่งไม่อิงหลัก ทำให้เกิดความสับสนงงงวยนัก และทุกข์หนักเพราะหลงใหลใฝ่พะวง เขียนเก่งจัง
19 มิถุนายน 2550 20:41 น. - comment id 712037
สวัสดีครับ คุณนางฟ้า ความลุ่มหลง นี่คือมุมมืดของปุถุชน ชนชาวไทย ณ ปัจจุบัน หากหลงในความดี คงจะดีนะครับ สบายดีนะครับ
19 มิถุนายน 2550 20:50 น. - comment id 712042
แวะมาอ่านจ้ะ..น้องนางฟ้า.. คิดถึงค่ะ..สบายดีนะคะ..
19 มิถุนายน 2550 22:41 น. - comment id 712086
ดีจ้า สบายดีหรือเปล่าคะ..เหมือนช่วงนี้นางฟ้าหายไปไงไม่รุค่ะ คิดถึงๆ จ้า
19 มิถุนายน 2550 23:35 น. - comment id 712100
ความลุ่มหลงทำให้มองอะไรไม่ชัดเจน...แวะมา say good bye ไปเชียงใหม่ค่ะ คงไม่พบกัน2วันนะคะ...บาย
20 มิถุนายน 2550 05:37 น. - comment id 712117
สวัสดีค่ะคุณกุหลาบน้ำตา.........นางฟ้าสบายดีค่ะ แต่ไม่สบายใจกับเหตุการณ์ในบ้านเมืองของตัวเองสามจังหวัดภาคใต้.....เพราะสะเทือนใจมากๆ จึงรู้สึกล้าเขียนอะไรไม่ค่อยออกขอบคุณค่ะพี่กุหลาบขาว น้องสบายดีค่ะ แต่อ่อนล้าทางใจนิดหน่อยในสถานการณ์ค่ะ สวัสดีจ้าป.จ๋า...นางฟ้าก็คิดถึงทุกคนจ้ะ แต่เศร้าใจกับสถานการณ์ทำให้สมองอ่อนล้า มึนตึ้บกับเรื่องเหล่านี้ สงสารทุกชีวิตที่มาสังเวยกับเหตุการณ์ในสามจังหวัดภาคใต้จ้ะจ้าเที่ยวเผื่อนางฟ้าบ้างนะคะคุณดิออร่า
1 กรกฎาคม 2550 10:10 น. - comment id 718164
ขอบคุณค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา