ยังสับสนวังวนของชีวิต ทีเดี่ยวถูกเดี่ยวผิดจนสับสน เมื่อไหร่หนอตัวเราจะหลุดพ้น จากวังวนที่ผู้คนหลงระเริ่ง อันที่จริงทางออกของเรื่องนี้ มีผู้ชี้มานาแล้วสหาย ที่เป็นคำมั่นคงมิเสื่อมคลาย แม้เวลาผ่านไปหลายพันปี แต่ตัวข้ายังหาทางไม่พบ เพราะถูกกลบด้วยตัณหาหน้าใสใส ต้องทนทุกข์ทรมานกันต่อไป จะอยู่นานเท่าไรในวังวน
19 มิถุนายน 2550 14:18 น. - comment id 711777
วังวนของชีวิต หากยึดติดมากปัญหา ให้พ้นผ่านและพา ลืมนานาปัญหาใด แล้วเริ่มตั้งจิตมั่น ไม่แปรผันไม่หวั่นไหว จะพบสุขทุกครั้งไป และได้ไกลจากวังวน สวัสดีจ้าสายรุ้ง เป็นไงบ้างจ๊ะ สบายดีไหม ส่วนตูนสบายดีน๊า เรียนก็จบแล้วด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยและกำลังใจที่มอบให้เสมอนะ
19 มิถุนายน 2550 15:08 น. - comment id 711814
..ก็คนหน้าใสใส นั่นแหละน้าที่ทำกันได้ลง นี้เองที่เขาว่าหน้าใสใสแต่จัยร้ายจัง..แวะมาทักทายคะ
20 มิถุนายน 2550 09:53 น. - comment id 712256
พบสาเหตุแห่งทุกข์แล้วครับ ก็ที่บอกน่ะแหล่ะ...ตัณหาหน้าใสใส 555555