ที่เป็นอยู่ใช่ว่าไม่เหนื่อยใจ รำคาญใช่ไหมที่คอยวุ่นวายแบบนี้ เอาแต่ใจก็เท่านั้นทำตัวอ่อนหวานสักครั้งไม่มี เจ้าอารมณ์ทุกทีทุกครั้งที่เธอขัดใจ ไม่เหมือนที่เธอคิดสักอย่าง ผู้หญิงในอุดมคติที่ตามหามานานฉันไม่ใช่ รุ้ตัวดีว่าเอผิดหวังที่มามีใจ เปลี่ยนแปลงตัวเองยังไงทำไม่ได้จริงๆ ทนสีกนิดนะคนดี อย่างน้อยความรักทั้งหมดที่มีเรื่องที่ดีทุกสิ่ง หัวใจคนดื้อรั้นมีเธอคนเดียวเท่านั้นจริงๆ ทุ่มเททุกสิ่งความรู้สึกรักจริง....เป็นของเธอคนเดียว
19 มิถุนายน 2550 08:40 น. - comment id 711636
หวัดดีตอนเช้าจร้า...ขอให้รักกันนาน ๆ นะคะ ..อาจไม่ใช่คนที่ดี ที่สุด แต่ฉันก็รักเธอที่สุด ใช่มั่ยอะคะ
19 มิถุนายน 2550 09:30 น. - comment id 711666
แม้เหนื่อยใจ ยอมได้ ฉันรักเธอ ขอเสนอ ดวงใจ ให้รักษา แค่เธอนั้น เดินผ่าน ยังต้องตา จิตฝันหา เธออยู่ คู่ทุกวัน... แวะมาทักนะคุณไอดินกลิ่นฝุน เป็นคนที่ชอบกลิ่นนี้เหมือนกันค่ะ ทำให้ดูปลอดโปร่งโล่งเลยที่เยวหละ ...บาย
19 มิถุนายน 2550 11:35 น. - comment id 711691
แต่งได้เพราะดีค่ะ
19 มิถุนายน 2550 11:38 น. - comment id 711693
อาจไม่ใช่คนในสายตา อาจไม่ใช่คนที่หนักหนา อาจไม่ใช่ใครที่หรูหรา แต่ว่า ฉันรักเธอด้วยหัวใจ อิ อิ อิ เข้ามาป่วนกับเขาด้วยคน
19 มิถุนายน 2550 13:43 น. - comment id 711747
อาจไม่ใช่คนที่เธอฝัน แต่ฉันก็เป็นคนที่รักมั่นเพียงเธอเสมอ แม้นไม่ดีไม่เด่น...แต่ขอเน้นฉันรักเธอ ไม่เคยมีไผลเผลอ...หัวใจมีเพียงเธอเสมอมา กลอนน่ารักจัง
19 มิถุนายน 2550 13:58 น. - comment id 711756
น่ารักมาก-มากคับ