...ถึงไม่ใช่ นางเอก ของคนอื่น แต่ทรามชื่น เป็นนางเอก ในใจพี่ ลืมเสียเถิด รอยร้าว ที่เคยมี ต่อแต่นี้ อย่าขุ่นเคือง เรื่องวันวาน ....แล้วหันหลัง กลับมา เริ่มต้นใหม่ อย่าท้อใจ ไปเลย แม่จอมขวัญ อดีตเศร้า ร้าวราน ผลาญชีวัน จงลืมมัน แล้วเก็บไว้ ใช้เตือนตน ....หันมายิ้ม กับวันใหม่ ที่ใสสด อนาคต มีค่า อย่าสับสน ก้าวใหม่นี้ พี่จะเดิน กับน่ามล ช่วยเป็นคน ปลอบใจ ให้เธอเอง ...เป็นแค่เพื่อน ก็ได้ ไม่มากหรอก ยามเธอชอก..ช้ำใจ ใครข่มเหง จะปกป้อง เธอจ๋า อย่าหวั่นเกรง ใจบานเบ่ง ยิ้มรับ ซับน้ำตา (¯`°.¸♥♥¯`°(....มอบให้คนดี ที่ไม่ใช่นางเอก....)°´¯♥♥¸.°´¯)
19 มิถุนายน 2550 07:09 น. - comment id 711620
แวะมาดูนางเอกของคุณไผ่ดำ ตอนเช้าๆครับผม...อิอิ
19 มิถุนายน 2550 07:15 น. - comment id 711623
ตัวประกอบรับหรือเปล่าค่ะ :)
19 มิถุนายน 2550 09:10 น. - comment id 711656
นับถือค่ะคุณไผ่ดำ
19 มิถุนายน 2550 09:29 น. - comment id 711665
เห็นว่าน้องเป็นนางเอกก้อไม่บอก อุตส่าห์หลอกเป็นนางมารช่างน่าขำ ศรรกราเป็นนางเอกพี่ไผ่ดำ ต้องต้องจำทำข้าวหลามขายเลี้ยงตัวเอก หวัดดีจ้าพี่ชาย....น้องสาวขี้อ้อนมาแย้วววค่า
19 มิถุนายน 2550 11:40 น. - comment id 711690
เป็นบทกลอนที่ให้กำลังใจได้ดีมากเลยค่ะ พี่ไผ่ดำ
19 มิถุนายน 2550 13:56 น. - comment id 711755
ไม่มีสิทธิ์เป็นนางเอกเฉกเช่นใคร นางอิจฉาก็ร้ายไปไม่ไหวแน่ นางในใจพี่ชายนั้นหมั่นดูแล คงจะเป็นไม่ได้แน่..แย่แล้วเรา แล้วผู้หญิงไร้เงาจะเป็นอะไรดีหละเนี่ย อิอิ
19 มิถุนายน 2550 14:06 น. - comment id 711766
แวะมาอ่านค่ะ..แต่งได้ดีเหมือนเดิมค่ะ..
19 มิถุนายน 2550 14:29 น. - comment id 711795
. .ขอบคุณครับที่แวะมาทักทาย คุณ นายธนา น้องๆบ้านกลอนน่ะ นางเอกทั้งนั้นล่ะครับ ขอบคุณนะครับ คุณ กุ้งหนามแดง ไม่ได้เป็นตัวประกอบหรอกจ้า เป็นนางเอกทั้งหมดเลย ขอบคุณนะครับ คุณดิออร่า น้องศรรกรา ขอบคุณเด้อ แม่นางเอก..อารมณ์ดี ขอบคุณ คุณ ไอติมรสต้มยำ ครับ..ในบ้านกลอนนี้ ที่ดีที่สุดคือการให้กำลังใจกันครับ ขอบคุณนะครับคุณผู้หญิงไร้เงา สำหรับกลอนเพราะๆ ขอบคุณครับน้อง กุหลาบขาว ที่แวะมาให้กำลังใจพี่..
19 มิถุนายน 2550 14:35 น. - comment id 711800
...งั้นขอกลอนนี้ละกัน เพราะเราก็ไม่ใช่นางเอกด้วยดิ..
19 มิถุนายน 2550 14:43 น. - comment id 711804
ว้าเสียดายจังไม่ได้เป็นนางเอก อิอิ กลอนเพราะค่ะพี่ไผ่
19 มิถุนายน 2550 15:08 น. - comment id 711815
ได้อ่านวจีของพี่น้องเศร้านัก เคยระกำเพราะรักมาหลายหน พี่รู้ไหมใจน้องนั้นสุดทน รักอีกหนคงต้องมองจ้องอีกนาน เพราะไม่อยากเป็นนางเอกให้พี่รัก กลัวช้ำหนักนั่งโศกาน้ำตาไหล กลัวพี่รักใหม่ๆแบบปักใจ พอนานไปนางเอกพี่นี้คงตรม โลกที่เคยสดใสกลายมืดมิด เพราะอดีตรักน้องฝันสลาย พี่ไผ่จ๋ารอพิมได้ไหมขอทำใจ นางมารร้ายอาจจะกลายเป็นคนดี ดีจ้าพี่ไผ่..ขอบคุณคะ..อิอิ..นางมารร้ายมาเอง โทษนะคะเม้นช้าไปหน่อย..งานเยอะอะ เพิ่งว่าง..ไงก็เพราะคะกลอน..
19 มิถุนายน 2550 15:10 น. - comment id 711817
...ง่าพิมชื่อผิดอะ....พิมญดา...นะจ้าาาา
19 มิถุนายน 2550 17:22 น. - comment id 711928
ไม่ใช่นางเอก แล้วขอเป็นพระเอกได้ไหมค่ะ อิอิ
19 มิถุนายน 2550 20:50 น. - comment id 712044
แอบมาดูนางเอกคุณไผ่ดำค่ะ
19 มิถุนายน 2550 22:50 น. - comment id 712090
กลอนดีค่ะ
20 มิถุนายน 2550 05:49 น. - comment id 712125
แม้ไม่ใชนางเอก...แต่ก้อเป็นนางฟ้านะคะ